Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Bảo dưỡng điều hòa đầu mùa nóng là điều cần thiết

 Bảo dưỡng điều hòa đầu mùa nóng - sự lựa chọn khôn ngoan.

Miền Bắc đang trong những ngày mưa ẩm ướt cuối mùa xuân, trong khi các tỉnh phía Nam đang phải hứng chịu những đợt nắng nóng đầu mùa khô vô cùng khó chịu. Đây là thời điểm thích hợp cho các gia đình nghĩ tới việc bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ.

 

Năm nào cũng vậy, cứ đến đợt cao điểm nắng nóng, thợ sửa điều hòa lại vào mùa hoạt động hết công suất. Không chỉ dồn dập các đơn hàng lắp mới, lượng khách yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa cũ cũng tăng cao đột biến. Thợ phải làm xuyên trưa, luôn trong tình trạng quá tải, cửa hàng thường xuyên phải từ chối khách hoặc giá dịch vụ bị đẩy lên cao là những thực trạng năm nào cũng diễn ra. Khách hàng thì luôn trong thế bị động, phải chờ đợi hoặc trả phí cao hơn bình thường mà đôi khi vẫn không an tâm về chất lượng dịch vụ hoặc nhận được thái độ phục vụ không tốt.
QC: Tìm đại lý nhanh - Trang thông tin đại lý phân phối của nhiều ngành nghề khác nhau.Tin tức cập nhật liên tục.
- Rút kinh nghiệm từ những năm trước, nhiều gia đình ở thời điểm hiện tại đã nghĩ tới việc bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ, để chuẩn bị cho mùa nắng nóng đang tới gần. Đáp ứng nhu cầu này, một số hãng sản xuất đã nhanh chân khởi động chương trình bảo dưỡng điều hòa cho các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của mình, nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái và chất lượng dịch vụ cao nhất.


EmoticonEmoticon