Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Hệ thống điều hòa Multi một dàn nóng nhiều dàn lạnh

Hiện nay có rất nhiều công trình xây dựng được mọc lên và chủ yêu là các tòa nhà chung cư, các căn hộ, biệt thự. Có nhu cầu lớn về điều hòa không khí, vừa đảm bảo tiết kiệm được điện năng, không gian cũng như đảm bảo không gian nội thất của căn hộ. Để đáp ứng điều đó, các ông lớn điện lạnh đã cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa multi.


Vậy Điều hòa Multi là gì? 
Điều hòa multi là hệ thống điều hòa một dàn nóng nhưng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh, hay còn gọi là máy một mẹ chứa nhiều con. Và điều hòa Multi thường được sử dụng nhiều tại các chung cư, biệt thự cao cấp. Nhằm tiết kiệm chi phí, diện tích cho căn phòng một cách tối ưu.
Việc lắp đặt điều hòa Multi giúp cho bạn tiết kiệm điện năng, diện tích cũng như đa dạng về mẫu mã dàn lạnh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dàn lạnh phù hợp với không gian cũng như túi tiền của mình như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh âm trần nối ống gió, dàn lạnh áp trần ….
Trung bình một căn hộ có 3 - 4 phòng với việc chỉ sử dụng một dàn nóng để điều hòa cho cả căn hộ rất hữu ích, không chỉ lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm không gian hiệu quả mà còn mang lại cho bạn không gian thoải mái và tiện nghi nhất. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa Multi phong phú về cả kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá tiền. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình thương hiệu phù hợp nhất. Các thương hiệu nổi tiếng như: Daikin, Mitsubishi, General hay Fujitsu…. Đang được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam
QC: Tìm đại lý nhanh - Trang thông tin đại lý phân phối của nhiều ngành nghề khác nhau.Tin tức cập nhật liên tục.


EmoticonEmoticon