Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Năm 2016 TV Ultra HD của LG sẽ rẻ hơn

 Năm 2016 là năm bùng nổ công nghệ,nhiều cải tiến mới được các hãng giới thiệu đến người dùng nhất là dòng Ultral HD của hãng LG.
Độ phân giải Ultra HD 4K được LG trang bị trên nhiều dòng TV LED phổ thông cỡ nhỏ chứ không chỉ trên dòng tầm trung và cao cấp. 
Tại triển lãm CES 2016, hãng Hàn Quốc vừa công bố loạt sản phẩm TV thế hệ mới sẽ được bán ra thị trường trong năm nay. Tất cả sẽ có mã hiệu bắt đầu với ký tự UH.

Điểm đáng chú ý trong loạt TV 2016 của LG nằm ở việc có thêm nhiều mẫu Ultra HD rẻ hơn và công nghệ hình ảnh HDR sẽ được tích hợp cho cả các dòng sản phẩm tầm trung. Hãng có tới 5 model Ultra HD màn hình 43 inch đổ xuống.
Trên model đời cao đắt tiền Super Ultra HD series 8 và 9, TV LG cải thiện tấm nền IPS về độ tương phản và sử dụng tấm nền 200 Hz với dải màu hiển thị rộng hơn, bao gồm các model UH8500 65 inch, UH8550 75 inch và UH9500 65 inch và UH9550 86 inch.
QC: Tìm đại lý nhanh - Trang thông tin đại lý phân phối của nhiều ngành nghề khác nhau.Tin tức cập nhật liên tục.
Trong đó, dòng UH series 9 mang thiết kế siêu mỏng với kích thước chỉ 6,6 mm. Viền màn hình cũng được làm siêu mỏng tạo cảm giác như không có. Hệ thống loa TV đạt công suất lớn và được tích hợp công nghệ của hãng âm thanh Harman Kardon.
LG Super UHD UH9500.
Loạt TV LED UH series năm nay của LG có kích thước tối đa lên tới 86 inch và chạy nền tảng thông WebOS 3.0. So với nền tảng 2.0, điều khiển Magic Remote mới có thêm một số phím bấm nhưng không đổi thiết kế. 
WebOS 3.0 trên TV thông minh đời mới của LG cũng hỗ trợ dùng điện thoại làm điều khiển với ứng dụng LG TV Plus App và cho phép hiển thị nội dung của điện thoại lên màn hình Tivi. Hãng bổ sung tính năng xem hai nguồn phát cùng lúc Multi-view và khả năng phát nhạc mà không cần mở màn hình.
Các dòng TV Super UHD và Ultra HD 2016 của LG:


EmoticonEmoticon