Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Ưu điểm của Gas R32 so với các loại gas khác

Gas R-32 lài gì ??? Tại sao sử dụng Gas R-32 lại mang lại hiệu suất cao???

Gas R-32 là gì????
Dòng gas R-32 là loại gas công nghệ mới nhất hiện nay đã và đang được sử dụng tại Nhật Bản. Gas R-32 được phát minh ra để thay thế cho các dòng gas cũ như Gas R-22 và Gas R-410A, nhằm bắt kịp xu hướng của thời đại. Cuối năm 2014 -  2015. Daikin cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa không khí dân dụng đầu tiên sử dụng Gas R-32 và chính thức cung cấp dòng điều hòa sử dụng gas R-32 tại Việt Nam

Lợi ích vượt trội của Gas R-32 so với các loại gas khác


Gas R-32 giúp giảm thiểu tình trạng ấm lên toàn cầu.


Nhằm đạt mục tiêu đề ra nhằm cắt giảm khí gây hiệu ứng nhà kính việc tìm ra một loại chất lạnh mới có chỉ số  làm ấm lên toàn cầu đang là một nhiệm vụ cấp bách. Chính vì vậy Daikin đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa dân dụng đầu tiên sử dụng gas R-32giảm lượng khí thải tới 75% và  khả năng phá hủy tần Ozone bằng 0 đồng thời làm ấm trái đất thấp hơn R-410A.
Ưu điểm của Gas R32
Chỉ số ấm lên toàn cầu (GWP) 100 năm củacác loại môi chất khác nhau

An toàn


Gas R-32được kiểm định là loại rất khó cháy vì vậy việc sử dụng Gas R-32sẽ đảm bảo sự an toàn cho nhà bạn hơn việc sử dụng những loại Gas thông thường trước kia.

Ap suất của gas R-32 tương đương với Gas R-410A nên có thể dùng chung các thiết bị lắp đặt nhưng phải thay đổi đồng hồ nạp gas và dây gas.

Tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Với chỉ số COP lên đến 6,1 là chỉ số cao nhất hiện nay Gas R-32góp phần tiết kiệm năng lượng vượt trội cho các loại máy sử dụng R-32.

Với hiệu suất làm lạnh hơn hẵn R-410A (cao hơn gấp 1,6 lần) Gas R-32giúp tiết kiệm năng lượng và khối lượng Gas nạp thêm hơn những sản phẩm sử dụng các loại Gas thông thường.

Các loại máy sử dụng Gas R-32mang lại sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng với công nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng.

Việc sử dụng Gas R-32là một bước tiến giúp giảm thiểu được sự nóng lên của trái đất và sự lãng phí năng lượng. Mang lại bầu không khí trong lành và tiết kiệm chi phí vượt trội so với các loại Gas thông thường khác.
QC: Tìm đại lý nhanh - Trang thông tin đại lý phân phối của nhiều ngành nghề khác nhau.Tin tức cập nhật liên tục.


EmoticonEmoticon