Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Cách hay để mua được điều Midea giá rẻ


Mọi người đều mong muốn sở hữu một chiếc điều hòa để điều phối không khí, xóa bỏ cảm giác khó chịu, kể cả là mùa đông, mùa hè hay những ngày mùa thu đẹp trời thì cũng không tránh khỏi những thời tiết khó chịu, điều hòa có khả năng mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu suốt 4 mùa, chính vì thế mà nó càng trở nên quan trọng và thu hút người dùng.
Tuy nhiên, làm thế nào để có thể mua được điều hòa chất lượng với mức giá thành rẻ, với một số mẹo nhỏ mà siêu thị điện máy Thành Đô chia sẻ dưới đây:
+ Với quy luật bán hàng điện lạnh đơn giản, thường tổ chức khuyến mãi, giảm giá trong những ngày lễ, áp dụng những chương trình hưởng ứng cùng ngày lễ, kèm theo những phần quà và chính sách hỗ trợ. Thời điểm cuối năm như thế này cũng chính là thời gian có nhiều những ngày lễ hơn. Miền bắc cũng đang trải qua những ngày mùa đông kèm theo những đợt gió theo nhau về nên việc mua sớm cho những ngày mưa lạnh là điều cần thiết, hơn nữa còn mua với mức rẻ hơn thông thường, tiết kiệm về mức tài chính chi tiêu.

+ Theo kinh nghiệm thì hầu hết các cửa hàng, siêu thị điện máy thì đều hoạt động đỏi hỏi phải đạt theo mức chỉ tiêu kinh doanh, cũng chính vì thế, mà thông thường thì những ngày đầu tháng giá của các sản phẩm các mặt hàng thường khá cao và ổn định, trừ khi các cửa hàng, siêu thị có đợt khuyến mại và áp dụng giảm giá. Bạn nên đi mua hàng vào những đợt cuối tháng, bởi khi đó áp lực kinh doanh tăng lên, để có thể đảm bảo doanh thu sớm nhất, các cửa hàng đều có thể bớt giá hoặc thường thực hiện giảm giá bán để thu lại lợi nhuận và đạt doanh số đề ra, nên ở  thời gian này bạn có thể mua được một chiếc điều hòa panasonic, Daikin loại cao cấp với mức giá rất rẻ, sẽ nhận được lợi rất nhiều nếu như mua hàng thời điểm cuối tháng.
+ Trước khi chọn mua sản phẩm hãy tham khảo giá, so sánh giữa các điểm bán với nha, để xem sự chênh lệch về giá cũng như mức độ uy tín của nơi bán, để đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất.
+ Ngoài ra, bạn không nên đi mua hàng vào những ngày cuối tuần, bởi vì cuối tuần thường có lượng khách hàng lớn, vì thế bạn mà bạn cũng thường không được ưu tiên khi mua hàng trong những ngày này. Nếu như bạn tranh thủ chút thời gian thì nên đi mua vào những ngày trong tuần để thì chắc chắn bạn sẽ được ưu ái hơn và khả năng mua được điều hòa với giá rẻ hơn, đồng thời cũng được tư vấn kỹ càng hơn.
+ Nếu bạn khó khăn về tài chính hay tham gia mua trả góp thay vì đợi thời điểm đỉ tiền mới mua, lúc đó bạn sẽ không còn được tham gia khuyến mãi, mà lại phải chờ đợi mới có điều hòa để dùng. Lãi suất hấp dẫn với số tiền trả trước nhỏ, thậm chí bạn không phải trả trước một đồng nào với gói ưu đãi trả góp 0 đồng, nếu sản phẩm bạn muốn mua có giá thành từ 3 – 8 triệu đồng.
Lựa chọn một điểm mua hàng tin cậy cũng là điều cần thiết để có được sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng lại có giá thành phù hợp. Điện Máy Thành Đô là điểm bán hàng đáng tin cậy, với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, thành công và phát triển không ngừng, bạn có thể mua được sản phẩm điều hòa Midea với giá thành cạnh tranh nhất, bởi công ty là 1 nhà phân phối sản phẩm Midea chính hãng, mang sản phẩm từ nơi sản xuất đến tận tay người tiêu dùng.


EmoticonEmoticon