Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mua máy giặt Midea 8kg MAS-8001 chỉ 3,2 triệu đồng


Bạn đang rất cần một chiếc máy giặt phục vụ cho công việc giặt giũ, nhưng với số tiền ít ỏi bạn chưa biết mình nên mua sản phẩm nào. Không còn phải phân vân hay lo lắng gì nữa, ngay lúc này hãy chọn mua máy giặt midea MAS-8001 với thời điểm giảm giá như thế này.
Hiện nay, Điện máy Thành Đô đang áp dụng chương trình giảm giá mừng giáng sinh, đón năm mới cho sản phẩm máy giặt 8kg này, giá bán rẻ nay còn rẻ hơn, nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến và quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Midea MAS-8001 trên thị trường hiện có giá bán khoảng 3.400.000đ – hơn 4 triệu đồng, với mục đích cung cấp cho người dùng giá bán cạnh tranh nhất, đồng thời làm tròn trách nhiệm là một nhà phân phối hàng đầu của hãng, sản phẩm Midea được quyết định bán trong dịp lễ với giá 3.200.000đ tiết kiệm từ 200 – 800 nghìn đồng. Nếu các bạn còn chưa biết khả năng giặt tẩy của loại máy này thì hãy theo dõi tiếp những phân tích sau đây:
Là sản phẩm máy giặt lồng ngang có chất lượng giặt hiệu quả nhờ tích hợp công nghệ giặt 3D đảo chiều cùng lồng giặt thiết kế rộng và không rỉ sét. Công nghệ giặt 3D với hệ thống vòi phun nước chất lượng, tạo ra lực tác động giữa dòng nước và quần áo cùng với sự hỗ trợ của lồng giặt đảo quần ảo liên tục nâng lên – hạ xuống va đập vào thành lồng giặt giúp quần áo dễ dàng loại bỏ vết bẩn hơn. Máy giặt Midea 8kg MAS-8001 là một sản có được từ sự cải tiến kỹ thuật nhiều hơn của các dòng sản phẩm cũ. Kế thừa và phát huy hoàn toàn hiệu quả những chương trình giặt phù hợp, giúp từng loại vải được chăm sóc, tránh tình trạng tưa sườn hay bung chỉ cho quần áo luôn giữ được như mới.


Khi sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lượng quần áo bẩn đều được giặt sạch trong một lần giặt duy nhất, lượng quần áo bẩn 8kg cũng được giải quyết nhanh chóng. Đồ giặt luôn được đảm bảo sạch sẽ vần toàn khi có phin lọc sơ vải linh hoạt, công nghệ kháng khuẩn với phân tử kích thước nhỏ loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được, đồng thời loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả cho quần áo luôn trắng sạch và không làm hại đến da.
Tốc độ quay vắt 800 vòng / phút, động cơ hoạt động mạnh mẽ trơn tru, hạn chế tối đa tiếng ồn đến mức tối đa, chỉ vài phút là máy đã xử lý xong lượng quần áo bẩn trong vài ngày, chúng cũng được vắt khô hơn để có thể rút ngắn thời gian phơi đồ, trong những ngày thời tiết ẩm bạn cũng không phải lo lắng quần áo lâu khô, không có đồ mặc.
Tuy là dòng sản phẩm máy giặt Midea giá rẻ nhưng máy còn có rất nhiều những tính năng ưu việt như khả năng khởi động lại khi mất điện, chế độ khóa an toàn trẻ em… Bạn sẽ bất ngờ với số tiền bỏ ra chỉ hơn 3 triệu đồng nhưng sẽ nhận lại được nhiều điều thú vị.

Bên cạnh mức giá rẻ bạn còn được nhận thêm quà tặng nước giặt ariel 1,5l trị giá 460.000đ, chọn mua máy giặt ngay hôm nay để giải quyết nỗi băn khoăn về vấn đề giặt giũ. Hơn nữa, bạn còn có thể mua thêm nhiều sản phẩm trả góp với giá ưu đãi, chỉ việc nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi 0466516600 bạn sẽ nhanh chóng có được thông tin và cách thức mua hàng, nhận ưu đãi ngay hôm nay.


EmoticonEmoticon