Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Sự khác biệt về máy giặt lồng ngang và máy lồng đứng


Máy giặt là thiết bị được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, là người đồng hành cùng chị em, giúp chị em bớt đi những gánh nặng công việc nhà. Công việc giặt giũ tưởng chừng đơn giản nhưng khi bắt tay vào làm với những vết bẩn sâu hay khối lượng quần áo lớn mỗi ngày khiến chúng ta cảm thấy tốn thời gian và mệt mỏi hơn nhiều khi phải ngồi lâu trong nhà tắm.
Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang là 2 loại máy giặt được người dùng sử dụng với số lượng lớn. Vậy, máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang khác nhau như thế nào? Loại máy giặt nào mang lại hiệu quả giặt tốt hơn? Hãy cùng siêu thị điện máy Thành Đô khám phá sự khác biệt giữa 2 loại máy giặt này nhé.
Về thiết kế thì ngay cái tên cũng đã nói lên cho chúng ta biết được sự khác biệt về hình thức thiết kế của 2 loại máy giặt này, máy giặt lồng đứng tức là thiết kế lồng giặt bên trong nằm vuông góc với mặt phẳng đặt máy, nắp máy ở trên có phần tiết kiệm diện tích hơn so với máy giặt lồng ngang, cùng với cái tên của nó thì máy giặt lồng ngang có thiết kế lồng giặt nằm song song với mặt phẳng đặt máy, cửa nằm ngang ở phía trước.

Khả năng giặt của máy giặt lồng ngang tốt hơn so với máy giặt lồng đứng, trong bài viết hôm trước mình cũng đã có bài chứng minh về điều này, các bạn có thể tìm đọc lại tại mục tin tức http://megacenter.vn/tin-tuc-Tin-tuc-chung-81.html, với máy giặt lồng ngang bạn có thể dễ dàng cho và lấy quần áo ra khỏi máy giặt bằng cách ngồi bệt xuống đất trong khi đó máy giặt lồng đứng bạn phải khom lưng để lấy. Xét thử dòng máy giặt thương hiệu Midea thì thấy hầu hết những công nghệ tân tiến thường được tích hợp trên máy giặt Midea lồng ngang chẳng hạn như máy nén inverter có khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng.
Một chiếc máy giặt lồng đứng không chỉ tiêu tốn điện năng mà còn tiêu tốn lượng nước lớn hơn, đồng thời tốc độ quay vắt của một chiếc máy giặt lồng ngang cũng lớn hơn nên việc giặt sạch nhanh chóng, vắt khô hơn. Tuy nhiên, máy giặt lồng ngang lại gặp phải vấn đề trào bọt nhiều hơn so với loại lồng đứng bởi thiết kế dễ thoát nước.
Nhắc đến giá thành thì với những ưu điểm vượt trội giữa 2 loại máy thì điều tất yếu máy giặt lồng ngang cũng có giá thành lớn hơn so với máy giặt lồng đứng có cùng khối lượng giặt. Tuy nhiên, giờ đây khi mặt hàng đa dạng mua máy giặt lồng ngang cũng không còn là khó khăn đối với người tiêu dùng, mặc dù có thể chúng có giá thành cao hơn, quý khách có thể lựa chọn một chiếc máy giặt Midea giá rẻ loại lồng ngang, thay vì chọn mua các sản phẩm lồng đứng của thương hiệu khác, để có thể phục vụ giặt giũ hiệu quả và tiết kiệm hơn.
Cũng chính vì những lợi ích vượt trội của máy giặt lồng ngang nên giờ đây phần lớn người tiêu dùng lựa chọn máy giặt lồng ngang, từ cá nhân gia đình cho đến cửa hàng kinh doang, giặt là hay khách sạn…, chính vì thế mà thị trường loại máy lồng đứng cũng không náo nhiệt hơn.
Với những điểm khác biệt kể trên người dùng cũng có thể nhận thấy sản phẩm lồng ngang mang lại hiệu quả giặt, cũng như tiết kiệm năng lượng tốt hơn, còn máy giặt lồng đứng lại có giá thành rẻ hơn và hạn chế được hiện tượng trào bọt trên máy. Nhờ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình.


EmoticonEmoticon