Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tự tin diện đồ mới nhờ máy giặt Midea MAM-7203


Máy giặt Midea ra đời là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế trang nhã, công nghệ sử dụng hiện đại, tính năng mới tiên tiến, là ưu thế của dòng sản phẩm thương hiệu Midea, tự tin diện những bộ đồ sạch, thơm mát ra ngoài, quần áo luôn được bảo vệ như mới, sẽ thật ngạc nhiên khi kết quả giặt mang lại bất ngờ cho người tiêu dùng, đó đã là sự thành công trong công nghệ sản xuất và phát triển máy giặt của hãng. hãy cùng khám phá những giá trị tiềm ẩn mà bạn chưa biết về loại máy giặt này nhé.
Máy giặt Midea 7kg MAM-7203 sở hữu một thiết kế trang nhã, kích thước nhỏ gọn bắt nguồn từ những mong đợi của người dùng, dễ dàng bày trí máy trong không gian hẹp, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài vừa có tác dụng bảo quản được máy luôn mới, lại cho phép người dùng dễ dàng lau chùi lại hạn chế được tối đa tình trạng rò rỉ điện, thiết kế nắp đậy trong suốt được làm từ chất liệu kính chịu lực cao cấp cho phép bạn có thể theo dõi được quá trình giặt, tránh khỏi trầy xước khi di chuyển, bảng điều khiển phía trên kèm theo núm điều chỉnh, chỉ với một vài thao tác đơn giản là giải quyết xong mẻ giặt dễ dàng.
Máy giặt này có tốc độ quay vắt lớn, mô phỏng cho bạn biết về khả năng hoạt động, những động thái giặt nhanh của sản phẩm này, có thể giải quyết nhanh gọn lượng quần áo bẩn chỉ trong thời gian ngắn hơn nhiều so với việc bạn giặt tay, để quần áo nhanh khô hơn ngay cả trong những ngày ít nắng.

Là sản phẩm máy giặt lồng đứng giặt hiệu quả nhờ tích hợp công nghệ giặt 3D đảo chiều cùng lồng giặt thiết kế rộng và không rỉ sét. Công nghệ giặt 3D đảo chiều với hệ thống vòi phun nước, tạo ra lực tác động giữa dòng nước, quần áo cùng với sự hỗ trợ đắc lực của lồng giặt đảo quần áo liên tục nâng lên – hạ xuống va đập vào thành lồng giặt giúp quần áo dễ dàng loại bỏ vết bẩn hơn. Máy giặt Midea lồng đứng MAM-7203 là một sản có được từ sự cải tiến kỹ thuật nhiều hơn của các dòng sản phẩm cũ. Kế thừa và phát huy hiệu quả những chương trình giặt hoàn toàn phù hợp, giúp cho từng loại vải trên mỗi áo quần được chăm sóc, tránh tình trạng tưa sườn hay xước, rách, bung chỉ… để quần áo luôn giữ được như mới.
Việc hoạt động thường xuyện của máy giặt tạo ra hao tốn lượng điện năng khá lớn, vì vậy, tiết kiệm năng lượng điện trở thành yếu tố mà người dùng luôn mong muốn có được, trong khi đó máy giặt này được tích hợp động cơ máy biến tần kỹ thuật inverter giúp máy hoạt động nhanh, êm ái và đặc biệt rất tiết kiệm điện, nước, khả năng cấp nước tự động hạn chế tối đa lượng nước dư thừa trong quá trình giặt, ở khu vực thành phố phải mua nước thì chiếc máy giặt 7 kg này chính là biện pháp tiết kiệm điện thông minh cho mỗi gia đình.
Khi sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lượng quần áo bẩn đều được giặt sạch trong một lần giặt duy nhất, lượng quần áo bẩn 8kg cũng được giải quyết nhanh chóng. Đồ giặt luôn được đảm bảo sạch sẽ vần toàn khi có phin lọc sơ vải linh hoạt, công nghệ kháng khuẩn với phân tử kích thước nhỏ loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được, đồng thời loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả cho quần áo luôn trắng sạch và không làm hại đến da.
Rút ngắn thời gian chờ đợi, không tốn công sức, giặt giũ nhanh hơn nhờ máy giặt Midea MAM-7203, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi đến với Điện Máy Thành Đô dễ dàng mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh, mua hàng trả góp thuận tiện và nhanh chóng.


EmoticonEmoticon