Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Đánh giá chung về điều hòa di động Midea


Từ những nhu cầu thiết yếu nhất, việc muốn sở hữu một chiếc điều hòa có thể linh động, thừa kế và phát triển thêm những hạn chế của một chiếc điều hòa cố định, kết hợp với những công nghệ mới. Hãng Midea đã cho ra những sản phẩm điều hòa di động với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu về hiệu quả, tập trung vào việc làm mát tại các vị trí mà người dùng mong muốn. Cùng trải nghiệm sự tiện nghi của cuộc sống khi sử dụng điều hòa di động của Midea cho phép bạn di chuyển chúng dễ dàng từ nơi này qua nơi khác. Đây là sản phẩm mới có nhiều điểm đột phá về thiết kế, đồng thời cũng được áp dụng nghệ tiên tiến trong việc làm mát không gian.
Thiết kế nhỏ nhưng điều hòa di động mới có thể hoạt động với công suất làm lạnh mạnh mẽ chẳng kém gì loại điều hòa lớn cùng công suất cả, có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giới hạn phòng cũng không lớn điều hòa sẽ thổi gió nhanh với công suất cực đại khi bắt đầu khởi động, cho căn phòng đặt điều hòa nhanh chóng đạt được nhiệt độ đã cài đặt và bạn cũng có được bầu không khí mát mẻ ngay tức thì. Được tích hợp khả năng hút ẩm một cách độc lập cho căn phòng có điều hòa di động Midea luôn khô thoáng, trong lành, mát mẻ. Với việc sử dụng nhiều tính năng nổi trội như tự động điều chỉnh về thời gian hoạt động, cùng với sự đa dạng bộ phận lọc không khí, loại trừ vi khuẩn có hại, và khử mùi…

Về mặt thiết kế chúng ta có thể nhìn thấy nó tương tự như một chiếc điều hòa Midea tủ đứng với thiết kế hộp đứng hình chữ nhật, nhỏ gọn. Tuy nhiên, phần chân được thiết kế thêm các thiết bị giúp cho máy có thể di chuyển đến mọi nơi trong nhà một cách dễ dàng giúp bạn luôn được làm mát ở bất kỳ vị trí mà mình mong muốn. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, tính chịu lực lớn.
Điều hòa di động Midea nhiều cải tiến mới, việc sử dụng màng lọc không khí cao cấp, nhờ việc tạo ra các ion chống lại vi khuẩn hiệu quả đến 95% và lọc bỏ hết những bụi, khói trong phòng, hơn nữa các ion tạo da hơi ẩm kèm theo giúp cho bạn được làm mát mà không bị khô da. Khi máy hoạt động ở chế độ siêu êm thì máy sẽ chạy với tốc độ gió rất nhẹ, mức độ ồn < 50 dB(A) ở mức độ thấp mang lại không gian tuyệt vời nhất. Trong khi ngủ bạn có thể cho máy hoạt động ở chế độ im lặng cho không gian nhà bạn được làm lạnh không gây ra tiếng động nào. Điển nổi bật của điều hòa di động này là làm lạnh ở chế độ chờ với công suất 0.5W, cụ thể là nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa 9 giờ trong một ngày thì 15 giờ còn lại máy sẽ hoạt động với công suất cực nhỏ giúp tiết kiệm được hơn 70% năng lượng tiêu thụ.


Lợi thế rõ ràng nhất của chiếc điều hòa di động Midea chính là khả năng linh hoạt vô cùng tiện lợi đối với người dùng, có thể di chuyển được từ nơi này sang nơi khác ở nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng mà không cần phải lắp đặt, tháo gỡ… hãy trang bị ngay cho gia đình một chiếc để giải tỏa những nóng bức của mùa hè và biến ngôi nhà bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.
Sở hữu sản phẩm ngày càng dễ  dàng hơn với dịch vụ mua trả góp, người tiêu dùng có thể mua điều hòa trả góp ở bất kỳ siêu thị điện máy nào, theo mình nghĩ với một sản phẩm có giá thành không lớn như thế này, bạn hãy tìm một địa chỉ tin cậy, với giá bán rẻ bằng cách so sánh tham khảo giá sản phẩm qua các trang website. Bạn có thể tham khảo sản phẩm của Điện Máy Thành Đô, là một địa chỉ uy tín, có giá thành sản phẩm hợp lý, với cam kết chính hãng, mọi người có thể tham khảo tại đây.
Xem thêm: Cách hay để mua được điều Midea giá rẻ


EmoticonEmoticon