Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Đại lý phân phối tivi 4k giá rẻ tại Hà Nội

Tìm mua tivi 4k giá rẻ hay Nhà phân phối tivi giá rẻ là những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tuần qua.Vậy bạn đã biết mua tivi 4K ở đâu chưa.Bài viết sau sẽ chia sẽ vấn đề trên.

Trước tiên chúng ta tìm hiều tivi 4K là gì ? Công nghệ 4K có gì mà khiến giá thành nó lại cao như vậy ?

Tivi 4K là một chiếc tivi được trang bị độ phân giải 4K (còn gọi là độ phân giải siêu nét - Ultra HD), cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Theo đó, trên một màn hình tivi, hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh giúp các hình ảnh chi tiết và có độ nét vượt trội.
So sánh Tivi 4K và Tivi Full HD, Tivi HD? 

So với các độ phân giải phổ biến hiện nay trên tivi như Full HD và HD thì độ phân giải 4K đạt được những ưu điểm vượt trội hơn về độ nét, đặc biệt khi xem trên màn hình lớn.  Ví dụ, tivi HD trên 50 inch, hình ảnh hiện lên xuất hiện những khuyết điểm như hình bị nhòe, nét bị mất khiến bạn không cảm thấy hình ảnh thật nữa, tivi Full HD trên 80 inch có hiện tượng xuất hiện các điểm ảnh là các ô vuông li ti trên màn hình.
Với một chiếc tivi 4K, số điểm ảnh tivi sở hữu sẽ đạt đến 8,3 triệu điểm ảnh, dù tivi có kích thước cực lớn thì các điểm ảnh này cũng sẽ đủ để rải kín cả màn hình và khiến hình ảnh liền mạch, từ đó đạt độ nét vượt trội hơn.
Nội dung 4K còn ít, Samsung, TCL, LG, Sony đã làm gì?

Thực ra người xem vẫn có thể xem tivi chất lượng 4K từ nội dung Full HD hoặc HD được nâng cấp bằng những kỹ thuật hình ảnh từ các nhà sản xuất. Công nghệ UHD Upscaling của tivi Samsung và TCL
Tivi 4K Samsung có công nghệ nâng cấp hình ảnh UHD Upscaling cho phép nâng cấp các video HD hoặc Full HD lên nhiều lần, cho độ nét gần với chuẩn HD nhất. Tivi 4K TCL cũng sử dụng công nghệ này để nâng cấp chuẩn độ phân giải hình ảnh từ Full HD lên gần 4K.
Nên mua tivi 4K hãng nào có giá rẻ ?
Giá tivi 4K tùy theo từng hãng mà có giá trên thị trường khác nhau.Đối với dòng tivi Sony 4K luôn có mức giá khoảng 25 triệu trở lên,Tivi Samsung cũng trong khoản giá từ 20 triệu trở lên,Tivi LG 4k cũng có mức giá khoản 14 triệu trở lên.
Riêng với dòng TCL lại có mức giá cực kỳ rẻ mà đầy đủ tính năng của 1 chiếc tivi 4K hiện có.Hãng TCL luôn hướng tới phân khúc khách hàng bình dân và giá luôn ở mức có thể chấp nhận được.Với mức giá khoảng gần 10 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu cho mình 1 chiếc tivi 4K 40 inch (Model 2015 là : 40E5800),Dòng tivi 50 ich có model 50E6800 với mức giá hơn 15 triệu.
Việc sở hữu công nghệ 4K với nhiều tính năng ưu việt mà chỉ trong khoảng giá 10 - 15 triệu là điều ít hãng có thể làm được.
Mua tivi 4K TCL ở đâu giá rẻ nhất ?
Hiện nay có khá nhiều nơi bán dòng tivi TCL nhưng giá lại chênh lệch nhau khá nhiều.Nắm được tâm lý đó Điện máy Thành Đô nhân dịp cuối năm giảm giá tất cả tivi 4K TCL cho khách hàng từ 10-20%.Điều đó đồng nghĩa việc sở hữu cho gia đinh 1 chiếc tivi 4K lại càng dễ dàng hơn.Với tư cách là đại lý cấp 1 của hãng TCL ,Điện máy Thành Đô luôn đưa ra những lợi ích và mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

Để tham khảo thêm các model tivi 4K khác từ 40 inch đến 65 inch khách hàng có thể gọi tới số hotline : 047 308 9898 để đươc tư vấn và báo giá tốt nhất
QC: Tìm đại lý nhanh - Trang thông tin đại lý phân phối của nhiều ngành nghề khác nhau.Tin tức cập nhật liên tục.

1 nhận xét so far


EmoticonEmoticon