Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tìm đại lý cung cấp tủ lạnh mini ở đâu ?

Bạn đang thầu Dự án,Công trình,khách sạn,nhà nghỉ tìm mua tủ lạnh mini nhưng chưa biết chọn loại nào ? Chúng tôi là nhà phân phối tủ lạnh của nhiều thương hiệu.Với dòng tủ lạnh mini 50L,70L,90L chúng tôi có giá tốt của nhiều hãng.Với giá thành rẻ tủ lạnh mini Midea là 1 sự lựa chọn chính xác với nhu cầu của các bạn.
Tủ lạnh mini Midea với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi rất phù hợp với những căn phòng với diện tích nhỏ, phục vụ nhà hàng, nhà nghỉ hay phòng khách sạn…Tuy ít chức năng nhưng Tủ lạnh mini lại rất tiện nghi cho không gian chật hẹp. 
Tại sao nên mua tủ lạnh mini Midea ?
Tủ lạnh mini là chiếc tủ lạnh mini được lựa chọn nhiều bởi sự thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng không kém phần trang trọng.
Thiết kế cửa tạo ra cảm giác sang trọng giúp cho tủ lạnh mini này được rất nhiều người yêu thích, bởi vận hành tủ lạnh mini chạy êm, làm đá nhanh chóng. Điểm đặc biệt là tủ lạnh mini midea tương đối tiết kiệm điện điện năng.
Tủ lạnh mini Midea không chứa khí CFC nên không làm hại môi trường cùng với khay kính trong thiết kế trong suốt, dễ chùi rửa, và chiều cao điều chỉnh được là một điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này.. Tuy nhiên, với mức giá bỏ ra chỉ  khoảng hơn 2 triệu đồng, là bạn có thể hài lòng về việc sở hữu được tủ lạnh tiện dụng này.
  • Để tủ lạnh mini hoạt động hiệu quả
Để tủ lạnh và tủ ướp lạnh có thể vận hành hiệu quả và an toàn, thì bạn bạn cần kiểm tra thường xuyên nhiệt độ bên trong tủ bằng nhiệt kế.
Chạy tủ ướp lạnh thường nên giữ ở nhiệt độ 18oC trở xuống, và bạn có thể kiểm tra nhiệt độ bằng cách đặt nhiệt kế ở ngăn trên hoặc để nép ngoài ở giỏ đựng trên, rồi để qua đêm.
Sắp xếp thực phẩm  hợp lý, khi cho thực phẩm vào tủ lạnh, bạn nên chừa 1 khoảng hở giữa trong từng món thực phẩm cho không khí lưu thông đều hơn và làm lạnh thực phẩm tốt hơn.
Để tránh mất chất dinh dưỡng trước khi đông lạnh, thì bạn nhớ bọc kín thực phẩm để có thể tống hết không khí ra bên ngoài. Làm vậy bạn sẽ ngăn hút hết hơi ẩm trong thực phẩm, hạn chế dẫn đến việc mất chất dinh dưỡng và mất nước trong thực phẩm.
Nếu muốn ngăn khay đựng đá hoặc thực phẩm đông lạnh không bị dính vào đáy tủ ướp lạnh, thì bạn hãy lót một lớp giấy thiết ở bên dưới.
Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh midea 50l, tủ lạnh midea 90l ,... Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tủ lạnh midea giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Tham khảo thêm sản phẩm tại : www.sellbuy.vn và www.megacenter.vn 
QC: Tìm đại lý nhanh - Trang thông tin đại lý phân phối của nhiều ngành nghề khác nhau.Tin tức cập nhật liên tục.


EmoticonEmoticon