Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Điều hòa inverter LG tiết kiệm điện đến mức nào ?

Khi nhắc đến điều hòa Inverter thì không thể không nhắc đến khả năng tiết kiệm vốn là sở trường của dòng điều hòa này, với khả năng tiết kiệm lên đến 30% đến 60% điện năng tiêu thụ.




Điều hòa LG tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ
Nếu bạn sử dụng điều hòa Inverter liên tục thời gian dài, thì số tiền điện bỏ ra trong một năm cũng đủ để mua một chiếc điều hòa mới, do đó, điều hòa Inverter xứng đáng là sản phẩm mà bạn nên đầu tư dài hạn cho gia đình mình.
Bên cạnh khả năng tiết kiệm ưu việt, thì điều hòa Inverter còn sở hữu 4 ưu điểm sau:

Nhiệt độ ổn định

 



Điều hòa Inverter mang đến nhiệt độ ổn định, dễ chịu
Khi điều hòa Inverter đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, máy nén sẽ chạy chậm lại nhưng không tắt hẳn, để duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Với cơ chế hoạt động này, điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ trong phòng sẽ cực kỳ ổn định. Luôn duy trì được mức nhiệt độ được cài đặt sẵn trên remote. Nhờ vậy, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi nhiệt độ ít chênh lệch, lúc quá lạnh lúc quá nóng.
QC: Tìm đại lý nhanh - Trang thông tin đại lý phân phối của nhiều ngành nghề khác nhau.Tin tức cập nhật liên tục.

Vận hành êm ái

 



Điều hòa Inverter vận hành êm ái, yên tĩnh
Cũng nhờ cơ chế hoạt động thông minh của máy nén Inverter, Điều hòa Inverter có khả năng hoạt động êm ái, ít tiếng ồn hơn các dòng điều hòa Non-inverter. Khi khởi động, thì điều hòa sẽ khởi động từ từ và tăng dần tốc độ cho đến khi chạy hết công suất để đạt được nhiệt độ thiết lập. Khi đó, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp điều hòa vận hành êm ái, ít tiếng ồn khó chịu, tạo ra một không gian yên tĩnh nhất cho người dùng.

Độ bền cao

 



Bền lâu và tiết kiệm với điều hòa Inverter
Nếu trong quá trình sử dụng, bạn thường xuyên vệ sinh điều hòa định kỳ thì máy lạnh có thể đảm bảo tuổi thọ cao, không bị hỏng hóc và vận hành ổn định.

Thời gian bảo hành lâu

 



Thời gian bảo hành lâu hơn điều hòa thường
Hầu hết các hãng điều hòa đều cam kết bảo hành máy nén của điều hòa Inverter với thời gian từ 5 đến 10 năm, cho thấy các hãng sản xuất rất tự tin vào chất lượng và tuổi thọ của máy nén. Vì vậy, người dùng sẽ không cần quá lo lắng về phát sinh chi phí bảo dưỡng, khi máy gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.


EmoticonEmoticon