Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Tư vấn cách sử dụng điều hòa Sumikura tốt cho sức khỏe

 Tư vấn cách sử dụng điều hòa Sumikura tốt cho sức khỏe
Sử dụng điều hòa Sumikura thế nào thì tốt cho sức khỏe an toàn cho mọi thành viên trong gia đình?
Bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng làm thế nào tốt nhất cho sức khỏe. Những điều cần thiết để có một giấc ngủ ngon khách hàng phải thực hiện đủ những yêu cầu sau: lắp điều hòa đúng chỗ, làm lạnh phòng trước 15 phút điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt phù hợp với thân nhiệt và cuối cùng là đảm bảo máy được vệ sinh định kì.

Sử dụng điều hòa Sumikura đúng cách tốt cho sức khỏe

Dieu hoa Sumikura đã trở thành một thành viên thân thiết của mỗi gia đình nhất là trong mùa hè nắng nóng này. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa khách hàng dễ gặp phải một số vấn đề về hô hấp, khô da, dễ lạnh về đêm ngủ không ngon giấc
Chuyên gia máy điều hòa Sumikura khuyên người dùng lắp điều hòa trên cao để khí mát tỏa đều khắp phòng. Đối với dàn nóng nên lắp ở hướng Bắc, Nam để tránh ánh nắng trực tiếp nếu ở hướng Đông Tây thì nên có mái che.
Thứ hai, người dùng nên làm lạnh phòng trước khi ngủ như vậy thì bạn sẽ có giấc ngủ sâu hơn. Bước vào 1 căn phòng đã được làm lạnh trước cảm giác thật thoải mái sảng khoái làm sao.
Thứ ba, người dùng cần điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt. Lắp loại chuyên dụng phù hợp cho phòng ngủ có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt, chế độ cài đặt ngủ về đêm không cần phải thức dậy khi về đêm.




EmoticonEmoticon