Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Giặt áo phao đúng cách với máy giặt Midea


Đối với mỗi chúng ta công việc giặt giũ đều chiếm thời gian và công sức, đặc biệt vào mùa đông, chúng ta còn chẳng muốn chạm tay vào nước, những chiếc áo phao khô thì nhẹ nhưng khi giặt là cả một vấn đề. Việc giặt những chiếc áo phao bằng máy giặt không hề dễ dàng một chút nào, có nhiều người khuyên không nên giặt áo phao bằng máy, tuy nhiên công việc, thời gian, nhu cầu đòi hỏi người dùng cần thiết đến việc giặt máy. Vì vậy bài viết này Siêu thị điện máy Thành Đô sẽ mách cho các bạn mẹo giặt đơn giản sau. Trong những ngày mùa đông lạnh giá thì cần những chiếc áo phao luôn là một sự lựa chọn hàng đầu bởi sự ấm áp và vô cùng tiện dụng. Thường xuyên khoác ngoài khi đi ra ngoài nên những chiếc áo phao thường rất dễ dính bẩn nên đem đi giặt khô là tốt nhất. Nhưng để tiết kiệm chi phí giặt thì bạn hãy làm theo những bước sau để có thể giặt áo phao của bạn một cách tốt nhất, an toàn và đảm bảo được độ bền đẹp bằng máy giặt Midea.
Bạn nên nhớ bỏ một lượng bột giặt vừa đủ vào trong khay nước giặt sau đó đổ nước ấm đầy khoảng 1/4 máy giặt. Bỏ chiếc áo phao vào trong lồng máy giặt Midea một cách gọn gàng tránh những vướng víu với mọi thứ xung quanh ngay ra sờn rách, áo phao là một chất liệu có bên trong dạng hơi nếu tác động quá mạnh về lực sẽ bị nhàu và xẹp xuống không còn giữ được hình dáng ban đầu, từng thao tác nên được thực hiện cẩn thận.
Giặt áo phao đúng cách với máy giặt Midea

Tiếp theo bạn hãy đặt một chiếc khăn tắm lớn lên trên áo phao trước khi thực hiện giặt. Chiếc khăn có công dụng giúp tăng sự cọ sát, nhưng lại có thể giảm bớt những tác động mạnh về lực đến áo khi mà máy giặt quay, vừa có thể giúp đánh bay hết những vết bẩn dễ hơn bao giờ hết, đồng thời có thể bảo vệ độ phồng cho áo, hạn chế tối đa tình trạng nhàu hay co, sẹp. Để máy có thể tự xả đầy nước và bắt đầu quay trong vài phút, hãy chọn chế độ giặt thông minh để máy lựa chọn phù hợp với chất liệu đồ giặt này.
Do áo phao thường tạo ra nhiều bọt trong quá trình giặt, nên bạn hạn chế bỏ nước giặt ít hơn so với đồ giặt khác. Tiếp theo bạn mở nắp máy giặt ra. Nếu bạn thấy những bọt nước nhả ra thì vắt kiệt chiếc khăn tắm rồi lại thả vào và cho quay tiếp. Liên tục kiểm tra và cứ làm như trên nếu như có bọt nước trong quá trình quay máy.
Lưu ý: Bạn phải bỏ chế độ vắt ở máy giặt Midea vì việc vắt bằng máy sẽ làm thay đổi form áo.
Sau khi giặt xong lấy chiếc áo phao ra dùng khăn bông thấm khô hoặc là dùng máy sấy quần áo để sấy sau đó mang đi phơi như thông thường, hạn chế vắt, áo phao sẽ cho kết quả giặt tốt nhất.

Đối với chiếc giặt máy hàng ngày bạn cũng sẽ dễ dàng và cũng có thể bảo vệ áo phao tốt mà không cần mang đến tiệm. Nếu như bạn muốn giặt đồ nhiều hơn và những đồ giặt lớn như chăn thì hãy mua máy giặt Midea 9kg trở lên để giặt. Tham khảo thêm các bài viết tại mục tin tức qua website http://megacenter.vn/ để có thêm kinh nghiệm giặt giũ, cũng như việc sử dụng thiết bị điện máy đảm bảo hiệu quả.


EmoticonEmoticon