Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Những câu hỏi thường gặp khi mua điều hòa


Vì nhu cầu cuộc sống mà người tiêu dùng hiện nay đều sắm sửa cho gia đình những thiết bị để đảm bảo cho sự tiện ích trong đời sống thường ngày. Khi chọn mua chiếc điều hòa, có khá nhiều những thắc mắc, những câu hỏi mà người tiêu dùng vẫn còn lăn tăn. Vậy nên, hôm nay mình sẽ lý giải giúp các bạn, những người tiêu dùng còn chưa hiểu hết về thiết bị này.
Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu điều hòa, chọn sản phẩm thương hiệu nào để có thể đảm bảo cho việc sử dụng?
Đúng vậy, khi nhu cầu càng cao, thì thị trường cũng ngày càng phát triển, người tiêu dùng lại càng khó lựa chọn. Việc lựa chọn thương hiệu điều hòa, nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố như sở thích, nguồn tài chính hay đối tượng sử dụng… Giả dụ, bạn là tuýp người mong muốn một chiếc điều hòa có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại bạn có thể chọn điều hòa Funiki; nếu bạn là người có mức tài chính dư giả có thể chọn những thương hiệu có tiếng lớn hơn trên thị trường như Daikin hay Panasonic, ngược lại nếu thu nhập thấp thôi thì bạn nên chọn 1 thương hiệu điều hòa giá rẻ;ơ Về đối tượng mà mình nói ở trên, nghĩa là gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người già, bạn nên sử dụng những sản phẩm có yêu tố hỗ trợ như sản phẩm đuổi muỗi của LG chẳng hạn…

Điều hòa giá rẻ liệu có tốt không?
Điều hòa giá rẻ được phân 2 loại, nếu bạn mua phải những sản phẩm hàng giá, nhái với mức giá rẻ là chuyện thường tình, vì không rõ nguồn gốc, không bảo hành theo hãng…, sẽ có những bất lợi xảy ra trong quá trình sử dụng và điều này thì không nên. Còn nếu bạn mua sản phẩm thương hiệu có những sản phẩm thuộc tầm giá thấp, nhưng đảm bảo chính hãng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy rằng, nó còn kém thông minh so với những sản phẩm đắt tiền, nhưng chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng, đảm bảo về độ bền theo thời gian, được bảo hành đúng quy định thì chẳng có gì để lo lắng. Một chiếc điều hòa Midea giá rẻ sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu cuộc sống của bạn, không những thế còn là sản phẩm tốt, được người dùng ưa chuộng.
Mua điều hòa chính hãng ở đâu đảm bảo chất lượng và giá?
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều siêu thị điện máy, các điểm bán uy tín. Khi bạn hỏi đến thông tin bảo hành và xuất xứ, các điểm bán này sẽ chẳng ngại ngần nói rõ cho bạn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Điện máy Thành Đô – Vừa là siêu thị điện máy, vừa có nhà kho phân phối các sản phẩm điều hòa thương hiệu, chính hãng, giá thành đảm bảo và thường ở mức cạnh tranh trên thị trường. Tại đây, bạn có thể tham gia mua trả trước hoặc trả góp điều hòa, xem sản phẩm và đặt hàng online tại website http://megacenter.vn/, nhận ưu đãi mua hàng trả góp 0 đồng, cho phép bạn chủ động được tài chính.
Khi muốn tư vấn bảo hành thì phải làm thế nào?
Việc bảo hành hiện nay đã phổ cập các điểm bảo hành ở nhiều vị trí khác nhau. Khi muốn bảo hành sản phẩm chính hãng, đang còn trong thời gian bảo hành, bạn có thể đem đến bất kỳ trung tâm bảo hành gần nhất, hoặc gọi số điện thoại của hãng trên phiếu bảo hành hoặc tem trên sản phẩm. Còn một cách khác, bạn có thể gọi đến nơi mua hàng và nhờ họ hỗ trợ, liên hệ bảo hành.

Còn rất nhiều những câu hỏi khác mà người tiêu dùng còn thắc mắc, bài hôm nay mình chia sẻ với các bạn một vài câu hỏi điển hình. Các bạn tiếp tục theo dõi bài viết để có được lời giải đáp cho những thắc mắc của mình và mọi người.


EmoticonEmoticon