Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Mua tivi TCL trả góp 0 đồng ở đâu


Hình thức trả góp hiện nay đang dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng và người bản lý, các điểm kinh doanh giờ đây hầu hết đều áp dụng hình thức thanh toán này. Nhờ đó cũng tạo được điều kiện để người tiêu dùng chưa có điều kiện có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng được sản phẩm yêu thích mà không cần phải chờ đợi gom đủ số tiền bằng với giá trị của sản phẩm đó. Thiết bị điện tử đóng vai trò giải trí thiết yếu, đặc biệt là các loại tivi. Bạn có ý định thay mới chiếc tivi thường bằng một chiếc Smart tivi chất lượng ngôi nhà của mình với 1 khoản tiền tiết kiệm ngân sách hàng tháng? Mọi thứ sẽ thật đơn giản khi bạn tham gia mua trả góp tivi, lúc này bạn hoàn toàn có thể đo lường và tính toán trong khả năng tài chính của mình và có thể lựa chọn khoảng thời gian trả theo từng kỳ hạn dài hay ngắn từ 6 – 18 tháng.

Tuy nhiên, khi mua hàng thì việc lựa sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, chắc rằng khi lựa chọn trả góp nghĩa là bạn đang muốn cân đối tài chính hoặc gặp khó khăn trong vấn đề này, hãy chọn cho gia đình mình một mặt hàng có mức giá thành rẻ nhưng khả năng hoạt động ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, ví dụ như dòng tivi của TCL. Lý do mình lại khuyên bạn nên chọn mua dòng tivi của tên thương hiệu này là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu tiếp nhé.
Lợi ích của khách hàng mua tivi TCL trả góp
Lợi ích đầu tiên mà chúng ta có thể nhận thấy là với số tiền hàng tháng với mức thu nhập bạn còn phải lo cho rất nhiều thứ, một cái tivi giá thành rẻ sẽ giảm bớt đi phần nào gánh nặng tài chính, áp lực tiền bạc. Tuy rằng, TV TCL là sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung nhưng chất lượng và khả năng trình chiếu và truyền tải nội dung hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình. Sử dụng linh phụ kiện và công nghệ tân tiến, liên tục được đổi mới từ thiết kế bên ngoài đến tính năng đều có thể so sánh với các thương hiệu tivi nổi tiếng trên thị trường.

Thứ 2, đối với những sản phẩm có mức giá từ 3-8 triệu, bạn cũng có thể mua chúng với hình thức ưu đãi trả góp 0 đồng, điều quan trọng là dòng tivi TCL thường tập trung sản phẩm ở tầm giá này, vì thế TV TCL trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho việc chọn mua sản phẩm trả góp, ngay tại thời điểm mua bạn chưa có tiền cũng không sao, vẫn có thể mang tivi mới về cho gia đình.
Nên mua tivi TCL trả góp ở đâu tốt nhất?
Khi bạn tham gia mua trả góp thì tất cả các quyền lợi đều được hưởng y hệt như khi mua sản phẩm hoàn trả 100% giá dòng sản phẩm. Tại Điện Máy Thành Đô các bạn có thể mua mua trả góp tivi TCL với giá đã ghi bên trên sản phẩm, không trở hề có sự khác biệt về giá giữa mua trả trước và trả góp, quà khuyển mãi đều được nhận đầy đủ, áp dụng chính sách luân chuyển và hỗ lắp đặt, đổi trả đúng theo đúng chính sách trước đó, chế độ bảo hành và giấy tờ liên quan của hãng đều được cung cấp,  nên bạn không phải bận tâm, lo sợ mua phải hàng giả hàng nhái.
Đặt đơn hàng trả góp không hề khó khăn, nếu bận rộn bạn cũng không nhất thiết phải đến cửa hàng, chỉ việc cung cấp đầy thông tin thiết yếu cho nơi mua sản phẩm và chờ duyệt hồ sơ trong thời gian tầm 30 phút, sau khoản thời gian chờ phê duyệt xong, bộ phận trả góp sẽ gọi và báo kết quả cho bạn, nếu hồ sơ được duyệt bạn chỉ cần đến một trong những cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống siêu thị điện máy Thành Đô để nhận sản phẩm là xong. Không mất thời gian, không phải chờ đợi gom góp tiền mà ngay bây giờ tất cả thành viên trong gia đình sẽ đều sở hữu thiết bị giải trí để xem truyền hình.

Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết và những dịch vụ trả góp theo từng kỳ hạn, tham khảo tại website hoặc liên hệ với chúng tôi theo số máy 02466516600, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng.


EmoticonEmoticon