Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Tìm hiểu giảm xóc ô tô Mercedes W205



Mercedes là một trong những hãng xe thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu về sự sang trọng, đẳng cấp và những thiết kế nội thất tỉ mỉ. Mercedes W205 là thế hệ thứ 4 của dòng xe C- class. Được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Detroit Auto Show 2014. Lần đầu tiên, những đứa con được thiết kế sử dụng với kết cấu khung MRA của Mercedes. Kết cấu khung được cấu tạo đa phần từ nhôm do đó trọng lượng khung nhẹ hơn khoảng gần 100kg.

·        Giảm sóc mercedes S280
Đồng thời, các chi tiết trên xe ô tô được nâng cấp và cải tiến nâng cao về kiểu dáng và chất lượng trên xe ô tô. Trong đó, hệ thống gầm của Mercedes-Benz được thiết kế để đảm bảo hiệu suất lái tốt và tình huống trên đường an toàn ngay cả khi có tải trọng lớn. Với các chi tiết khung gầm ảnh hưởng trực tiếp tới những bộ phận liên quan đến an toàn và những vật liệu cao cấp. Đặc biệt, đối với bộ phận chỉnh tối ưu của hệ thống giảm xóc, thanh giằng của hệ thống treo sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người ngồi trên xe khi di chuyển qua các cung đường xấu, ổ gà.
Tìm hiểu hệ thống giảm xóc ô tô trên xe Mercedes W205
Giảm xóc có nhiệm vụ triệt tiêu những rung động từ mặt đường lên xe khi xe di chuyển qua các cung đường xấu, ổ gà. Sau một thời gian sử dụng , không thể tránh được những hiện tượng hư hỏng và chảy dầu sau khoảng thời gian 48.000 - 64.000 km. Như vậy, việc bảo dưỡng thường xuyên và thay thế kịp thời sẽ đảm bảo cho xe hoạt động ổn định và tránh ảnh hưởng tới các chi tiết khác trên xe ô tô.


Giảm xóc Mercedes W205
Giảm xóc ô tô được thiết kế với các đai piston được chế tạo trên công nghệ mới Teflon đồng thời giảm xóc được mạ kẽm với Crôm rất cứng hoặc bằng kỹ thuật lăn bi làm cứng bề mặt. Giảm xóc có khả năng chống rỉ tốt, xi lanh giảm xóc được phủ bằng một lớp chống mài mòn, có các bạc lót, tạo khả năng lắp khít hoàn hảo chính xác cao, hoạt động êm ái ổn định trên mọi cung đường.
Khi nào cần bảo dưỡng và thay thế giảm xóc W205
Sau một thời gian sử dụng không thể tránh khỏi hiện tượng hư hỏng và chảy dầu xuất hiện ở giảm xóc ô tô. Do vậy, khi bắt gặp những dấu hiệu sau cần phải cho xe tới gara để kiểm tra:
- Giảm xóc phát ra tiếng kêu
- Đầu xe bị nhún mạnh khi phanh gấp
- Xuất hiện hiện tượng chảy dầu ở giảm xóc
- Rung động mạnh
- Xe trượt và lệch hướng
- Tay lái lệch
- Xe bị lắc mạnh khi xe di chuyển trên đường xấu
- Lốp mòn không đều
Như vậy, khi gặp phải những dấu hiệu trên cần phải cho xe tới các gara để kiểm tra và bảo dưỡng kịp thời thay thế. Đảm bảo cho xe hoạt động liên tục và tránh ảnh hưởng tới các chi tiết khác trên xe ô tô.
Thay thế giảm xóc ô tô?
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều các đại lý cung cấp phụ tùng ô tô nhập khẩu trên thị trường gây cho người sử dụng hoang mang không rõ nguồn gốc, chất lượng. Khang Thăng vô cùng hân hạnh được phục vụ quý khách trong thời gian qua. Mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nhập khẩu chính hãng chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Với phương châm “CHỮ TÍN LÀ VÀNG – LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM” chúng tôi đề cao tôn chỉ này để lấy khách hàng là trọng tâm phục vụ.
Phụ Tùng Ô Tô Khang Thăng là đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng uy tín từ các nước như : Đức, Mỹ, Nga, Nhật, China….

PHỤ TÙNG Ô TÔ KHANG THĂNG

Địa chỉ: Số 69C Kim Ngưu – Phường Thanh Lương – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện Thoại: 0915 037 100 || 0912 817 899
HotLine: 0243 9916 663
Email: xexin24.com@gmail.com




This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon