Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Máy giặt Midea MAM-8008 giá bao nhiêu


Nhà mình đang muốn mua một chiếc máy giặt Midea 8kg, gia đình mình có 4 người, mình có dự định chọn mua sản phẩm Midea MAM-8008, mình muốn biết nó có phù hợp hay không? Giá thành của sản phẩm như thế nào và mình nên mua ở đâu để có được giá thành tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Trên đây là câu hỏi của chị Nguyễn Thị Thủy (Tam Điệp – Ninh Bình). Đầu tiên mình rất vui vì có thể chia sẻ những thắc mắc cùng chị cũng như các bạn đang đọc bài viết này. Đối với gia đình 4 người như thông thường chị có thể dùng máy giặt Midea MAM-8008 như chị đã đưa ra ở trên. Khối lượng giặt 8kg, thích hợp với gia những đình có từ 3 –  5 thành viên. Máy giặt có thể giặt hết số quần áo trong những ngày bận rộn trong cùng một lần giặt, cho phép bạn thỏa sức giặt giũ cho gia đình với lượng lớn quần áo trong một lần giặt mà không cần bận tâm tới việc khối lượng giặt gây quá tải, tuy nhiên đây là con số được xét theo tính tương đối, bởi vì khối lượng giặt của máy còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của tất cả thành viên trong gia đình. Với tốc độ quay vắt là 950 vòng/phút, sẽ giúp đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thiết kế nhỏ gọn, và đẹp mắt cùng với khối lượng giặt lớn, với nhiều những tiện ích thông minh, công nghệ ngày càng cao không chỉ giúp cuộc sống tiện nghi hơn mà nó còn nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Trên thị trường giá của sản phẩm máy giặt Midea 8kg MAM-8008 có gia dao động từ hơn 4 triệu đến hơn 5 triệu.
Bạn cũng như chị Thủy, đang thắc mắc và mong muốn có được một địa chỉ mua hàng tin cậy và có giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Mình cũng là một trong số những khách hàng mua nhiều sản phẩm điện lạnh tại nhiều điểm bán khác nhau, tuy nhiên mình vẫn ấn tượng nhất với chất lượng và giá thành sản phẩm của siêu thị điện máy Thành Đô. Khi mua hàng tại đây mình nhận được đầy đủ giấy tờ do nhà sản xuất trang bị, phiếu bảo hành, được biết Thành Đô là nhà phân phối chính của Midea tại Miền Bắc nên cảm thấy thật sự yên tâm về sản phẩm, với sự cam kết 100% hàng mới, lại được vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt thì quả là không còn điều gì thú vị hơn. Đợt đó khi mua hàng bên công ty đúng vào đợt giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng, vừa được mua sản phẩm giá rẻ, còn được tặng quà ai mà chẳng thích.
Chính sách mua hàng, thanh toán và đổi trả sản phẩm đều được thực hiện nhanh chóng và đúng cam kết nên rất thích. Còn nữa, nếu bạn chưa có tiền mặt vẫn có thế mua máy giặt, vì siêu thị này có áp dụng chương trình trả góp với lãi suất thấp, còn cả ưu đãi trả góp 0 đồng, bạn không cần phải trả trước bất kỳ khoản tiền nào, các tháng sau đó chỉ trả dần với số tiền nhỏ, giúp người mua hàng như chúng ta đều có thể chủ động được tài chính.

Nếu các bạn muốn tham khảo giá thành để so sánh hoặc xem thêm các tính năng, hay cần sự hỗ trợ tư vấn, bên siêu thị có mục chát phía dưới bên phải từ website http://megacenter.vn/. Mong rằng những chia sẻ và kinh nghiệm mua hàng mà mình đã nhiều lần sử dụng có thể giúp các bạn trở thành khách hàng thông minh để có sản phẩm phù hợp nhất.


EmoticonEmoticon