Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Máy giặt Midea MAM-9008 giặt sạch vượt trội hơn


Trở thành một thiết bị cần thiết trong gia đình, máy giặt luôn được người dùng chọn lựa kỹ càng, thay vì tìm kiếm một sản phẩm có giá thành cao, chất lượng tốt hãy tìm một sản phẩm máy giặt thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình. Với sự công nhận của người dùng về dòng sản phẩm máy giặt Midea mới, hãy cùng chúng tôi thử và trải nghiệm bằng những tính năng được đề cập đến ngay dưới đây:
Máy giặt Midea 9kg MAM-9008 là loại máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt là 9kg  thích hợp với gia những đình có từ 3–5 thành viên, tuy nhiên đây là con số được xét theo tính tương đối, bởi vì khối lượng giặt của máy còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của tất cả thành viên trong gia đình. Máy có thể giải quyết hết số quần áo trong những ngày bận rộn một cách nhanh chóng chỉ cùng một lần giặt, cho phép bạn thỏa sức giặt giũ lượng lớn quần áo mà không phải lo lắng về khối lượng giặt gây quá tải.
Trước đây, với những vết bẩn cứng đầu các chị em đều phải đau đầu suy nghĩ, phải đun nước để giặt, bảo vệ da trẻ bằng nước nóng diệt khuẩn tốt hơn. Khi công nghệ tiên tiến hơn, xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng ngày càng lớn. Để đáp ứng các nhu cầu giặt giũ với yêu cầu hoàn toàn sạch khuẩn và giảm tải gánh nặng công việc nhà của người dùng, nhất là việc loại bỏ vi khuẩn bảo vệ sức khỏe. Máy giặt Midea lồng ngang MAM-9008 được tích hợp tính năng giặt bằng nước nóng. Đây cũng là chiếc máy giặt lồng đứng mang tính chất hiện đại, được hãng ứng dụng chức năng giặt nước nóng giặt sạch, diệt khuẩn tối ưu.

Không chỉ đẹp về thiết kế bên ngoài, mà máy giặt còn có khả năng giặt sạch vượt trội với nhiều tính năng hiện đại. Theo nhiều lần nghiên cứu thực nghiệm, có kết luận rằng: quần áo phải được giặt trong nhiệt độ nước từ 40 độ C trở lên và phơi trực tiếp với ánh nắng mặt trời là tốt nhất, chính vì vậy mà việc tích hợp giặt nước nóng đem lại hiệu quả cao hơn cho máy giặt.
Với tốc độ quay vắt là 800 vòng/phút, sẽ giúp đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Và với tốc độ quay vắt lớn còn giúp cho quần áo mau khô hơn khi phơi kể cả trong những ngày không có nắng. Máy giặt Midea 9kg MAM-9008 được trang bị tính năng tự khởi động lại mỗi khi có điện. Khi điện bị mất đột ngột, máy giặt tiếp tục công việc giặt dang dở cho đến khi hoàn thành xong. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng khi giặt ở nhà khi mà bạn cần đi ra ngoài làm việc khác.
Bộ gia nhiệt trên máy có thể giúp người dùng có thể tùy chọn các mức nhiệt độ nước khác nhau lên 60 độ C nhằm giặt tẩy sạch hơn, diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, thậm chí còn diệt gần như hoàn toàn các loại nấm mốc trên quần áo.  Nhờ giặt bằng nước nóng mà các đồ giặt được diệt khuẩn tối đa, loại bỏ 95% các chất gây dị ứng cho da, rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp bé luôn có được quần áo sạch nhẹ dịu. Ngoài tính năng giặt nước nóng ấn tượng, mang lại hiệu quả giặt sạch cao thì máy giặt Midea 9kg lồng ngang MAM-9008 cũng có nhiều ưu điểm khác hỗ trợ việc giặt giũ tốt hơn như: Sự trang bị 14 chương trình giặt chuyên biệt giúp từng loại vải khác nhau của áo quần được chăm sóc tốt hơn, mang lại nhiều lựa chọn thích hợp cho bạn đồng thời giúp bạn bảo vệ quần áo khỏi bị hư tổn và bền bỉ hơn.

Như vậy, sở hữu nhiều những tiện ích thông minh mà giá cả hợp lý, máy giặt Midea MAM-9008 giúp các chị em sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng được hoàn toàn cuộc sống và yên tâm rằng quần áo của cả gia đình luôn hoàn toàn sạch khuẩn.
Xem thêm: Máy giặt Midea có thực sự tốt


EmoticonEmoticon