Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Bán máy giặt Midea 7.8kg MAM-7803 giá rẻ


Mù mưa cũng đến gần, công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian ngồi 20 -30 phút để xử lý quần áo bẩn, vì vậy bạn muốn tìm đến phương án giải quyết bằng máy giặt, nhưng bạn lại chưa biết mình nên mua loại máy giặt nào cho gia đình. Giờ đây sẽ còn phải lo lắng hay phân vân thêm gì nữa hãy chọn mua cho mình chiếc máy giặt midea MAM-7803 nhanh thôi nào.
Hiện nay, Điện máy Thành Đô đang áp dụng chương trình giảm giá cho sản phẩm máy giặt 8kg này, giá bán rẻ nay còn rẻ hơn, nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến và quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Midea MAM-7803 có giá bán trên thị trường khoảng 4.000.000đ cho đến hơn 5 triệu đồng, với mục đích cung cấp cho người dùng giá bán cạnh tranh nhất, đồng thời làm tròn trách nhiệm là một nhà phân phối hàng đầu của hãng, vì vậy chúng tôi quyết định bán máy giặt này với giá 3.600.000đ. Những tính năng vượt trội, cùng khả năng giặt tối ưu sẽ khiến bạn thật sự bất ngờ về kết quả sau đó:

Là sản phẩm chất lượng máy giặt lồng ngang giặt hiệu quả hơn nhờ việc hãng tích hợp công nghệ giặt đảo chiều, cộng thêm ưu điểm lồng giặt thiết kế rộng, không rỉ sét giúp tăng cường khả năng giặt tẩy vết bẩn. Công nghệ giặt 3D đảo chiều liên tục với vòi phun nước theo hệ thống, tạo ra các lực khác nhau tác động liên tiếp vào đồ giặt, như lực giữa dòng nước và quần áo, sự hỗ trợ của lồng giặt đảo quần áo bằng cách nâng lên – hạ xuống va đập vào thành lồng giặt giúp quần áo dễ dàng loại bỏ vết bẩn hơn. Được trang bị những công nghệ mới, với số lượng chương trình giặt lớn phù hợp với nhiều loại vải, lựa chọn đúng giúp từng loại vải được chăm sóc, tránh tình trạng bung chỉ hoặc tưa sờn trong quá trình giặt cho quần áo luôn giữ được như mới. Máy giặt Midea 7.8kg MAM-7803 là sản phẩm chất lượng cải tiến kỹ thuật nhiều hơn trên nền những dòng sản phẩm cũ.

Khi sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lượng quần áo bẩn đều được giặt sạch trong một lần giặt duy nhất, lượng quần áo bẩn 8kg cũng được giải quyết nhanh chóng. Công nghệ kháng khuẩn hoạt động mạnh mẽ với phân tử diệt khuẩn loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn kích thước cực nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy được đồ giặt luôn được đảm bảo sạch sẽ vần toàn khi có phin lọc sơ vải linh hoạt, đồng thời loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả cho quần áo luôn trắng sạch và không làm hại đến da.
Tốc độ quay vắt 800 vòng / phút, động cơ hoạt động mạnh mẽ trơn tru, hạn chế tối đa tiếng ồn đến mức tối đa, chỉ vài phút là máy đã xử lý xong lượng quần áo bẩn trong vài ngày, chúng cũng được vắt khô hơn để có thể rút ngắn thời gian phơi đồ, trong những ngày thời tiết ẩm bạn cũng không phải lo lắng quần áo lâu khô, không có đồ mặc.
Tuy là dòng sản phẩm máy giặt Midea giá rẻ nhưng máy còn có rất nhiều những tính năng ưu việt như khả năng khởi động lại khi mất điện, chế độ khóa an toàn trẻ em… Bạn sẽ bất ngờ với số tiền bỏ ra 4.60.000đ đồng nhưng sẽ nhận lại được nhiều điều thú vị. Bên cạnh mức giá rẻ bạn còn được nhận thêm quà tặng là một chiếc khăn tắm Midea cao cấp, chọn mua máy giặt ngay hôm nay để giải quyết nỗi băn khoăn về vấn đề giặt giũ.

Hơn nữa, bạn còn có thể mua thêm nhiều sản phẩm trả góp với giá ưu đãi, chỉ việc nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi 02466516600 bạn sẽ nhanh chóng có được thông tin và cách thức mua hàng ngay hôm nay.


EmoticonEmoticon