Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

5 tiêu chí lựa chọn tủ lạnh mini ưng ý


Trong bài viết chia sẻ lần trước chúng ta cũng đã biết đến những lợi ích mà tủ lạnh mini mang đến, sự tiện ích trong không gian và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cho dù bạn là người độc thân làm xa nhà, sinh viên ở trọ trong căn phòng có diện tích nhỏ, bạn là người thích sự tiện nghi và muốn có không gian riêng trong chính căn phòng ngủ của mình… Một chiếc tủ lạnh mini nhỏ gọn có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu của bạn với tính tiện lợi mà dòng tủ lạnh này mang đến.
Bạn vẫn còn loay hoay không biết chọn mua tủ lạnh mini như thế nào tốt nhất. Hãy cú ý 5 tiêu chí dưới đây, nhân viên tư vấn siêu thị điện máy sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý.

  1. Hãy ước lượng sản phẩm tương ứng với số tiền có
Hiện nay có khá nhiều loại tủ lạnh với mẫu mã, kích thước, giá thành đa dạng. Tuy nhiên hãy chọn cho mình một sản phẩm có giá trị phù hợp với mức tài chính của bạn để không phải vay mượn nhiều hoặc mua những sản phẩm không phù hợp.
  1. Hãy chọn tủ lạnh mini có ngăn thực phẩm riêng
Có những chiếc tủ lạnh mini đời cũ với thiết kế ngăn thực phẩm và ngăn đá trong cùng một khối phần ngăn đá chỉ được cách ly bằng song sắt, thì luồng khí lạnh từ ngăn đá trong tủ sẽ chia đều ra tủ, độ lạnh cao làm cho các thực phẩm, rau củ của bạn bị đông cứng, trong khi đó những loại rau xanh thường được bảo quản với độ lạnh nhẹ để tránh dập, úng.

Với việc có thêm ngăn thực phẩm như những loại tủ lạnh mini Midea mới, tách riêng 2 ngăn giúp bạn sử dụng được nhiều mục đích hơn, đồng thời có thể giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
  1. Mức độ ồn
Nếu bạn sử dụng tủ lạnh cho không gian bếp thì không nói, nhưng cũng như mình đã phân tích, thì thường các bạn mua tủ lạnh mini để đặt tại phòng cá nhân chính vì thế mà yếu tố về độ ồn cũng là tiêu chí khá quan trọng.
Hãy chọn mua những sản phẩm có độ ồn thấp, những sản phẩm này thường được tích hợp công nghệ mới, giúp bạn có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Nên chú ý những loại tủ lạnh có thể điều chỉnh chân đế.



  1. Luôn tham khảo nhiều điểm bán
Khi đã chọn được sản phẩm ưng ý hãy so sánh giữa các điểm bán để có được sản phẩm với giá thành tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Dịch vụ tốt, từ vận chuyển, lắp đặt, chương trình hoạt động hậu mãi sau mua hàng, vấn đề bảo hành là những yếu tố quan trọng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  1. Lựa chọn dung tích tủ và ngăn kệ có thể tùy chỉnh được
Những chiếc tủ lạnh mini vốn đã rất hạn chế về mặt diện tích, khả năng lưu trữ, vì vậy chúng ta càng phải chọn những loại tủ lạnh mini có khay kệ linh hoạt cho phép tùy chỉnh dễ dàng, phù hợp với các loại thực phẩm và đồ uống, đây là việc rất cần thiết. Mặt khác, cũng nên chọn dung tích tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng ví dụ bạn dùng cá nhân hoặc phòng trọ 2 người nhu cầu dự trữ đồ dùng không nhiều thì chỉ cần 1 chiếc tủ lạnh mini Midea 50l là đủ vừa tiết kiệm điện năng lại không bỏ phí không gian vì không dùng đến
Trên đây là 5 tiêu chí cơ bản để bạn có thể dựa vào đó mà lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý.


EmoticonEmoticon