Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Loại bỏ mùi hôi ở trong phòng điều hòa


Bạn muốn xử lý mùi hôi của phòng điều hòa khó chịu, nhưng vẫn chưa biết phương pháp nào hiệu quả. Đừng lo lắng quá, với một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong phòng điều hòa 1 cách hiệu quả.
Điều hòa càng ngày càng được phần lớn đơn vị, người tiêu dùng lựa chọn sử dụng rộng rãi tại cơ quan, công sở, gia đình, khách sạn, phòng riêng. Dùng điều hòa Daikin, Panasonic hay điều hòa Midea giá rẻ… để chống lại thời tiết mưa ẩm, nóng bức, hay giá lạnh. Tuy nhiên, điều hòa lại cũng có nhược điểm khi phòng dùng lâu xảy ra mùi, rất dễ lưu mùi khó chịu khiến nhiều người xảy ra tình trạng đau đầu. Chính vì như thế việc kiếm tìm ra giải pháp khử mùi cho phòng điều hòa thật luôn là mong muốn bậc nhất của rất nhiều người sử dụng điều hòa hiện nay.
Loại bỏ mùi hôi bằng điều hòa

Muốn loại bỏ mùi, trước tiên chúng ta cần phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến mùi hôi xuất hiện trong phòng dùng điều hòa là gì?
- Mùi thuốc là thủ phạm trước gây mùi nặng nề khiến cho phòng lắp đặt điều hòa ám mùi khó chịu, điều này nên giảm thiểu tối đa nhất.
- Mùi thức ăn cũng là một nguyên nhân để lại mùi rất phản ứng của nhà chính vì như vậy bạn cần hạn chế việc ăn thức ăn trong khi sử dụng phòng điều hòa.
- Tường nhà ẩm thấp, đặc biệt trong mùa mưa quần áo ẩm không khô cũng gây ra mùi khó chịu.
Cách loại bỏ mùi hôi trong phòng điều hòa nhanh chóng
Để nhanh chóng khử mùi hôi trong phòng dùng điều hòa các bạn có thể thực hiện theo các cách đơn giản sau:
- Đặt bát dấm trắng trong phòng: dấm được nhìn nhận là khắc tinh của những mùi hôi, giấm có tác dụng trung hòa và lan tỏa nhanh loại bỏ mùi hôi khó chịu, cả những mùi cứng đầu. Hoặc bạn có thể pha giấm cùng với nước phần rồi đổ vào bình phun hơi sương và đặt ở trong phòng. Mùi hương của giấm táo sẽ làm phòng luôn luôn dịu mát.

- Sử dụng loại điều hòa có lọc mang lọc thơm, hoặc màng lọc vitamin như các đòng máy điều hòa Midea.
- Quế sở hữu mùi hương nhẹ nhàng cũng giúp loại bỏ đi mùi hôi từ điều hòa. Hãy đặt 1 trong những thanh quế trong phòng và đắm chìm trong hương thơm dễ chịu, thoải mái.
- Tận dụng vỏ cam quýt sau thời điểm ăn xong để ở trong nhà để ngăn cản bớt mùi hôi, tinh dầu trong vỏ cam, quýt còn mang lại cảm giác nhẹ dịu, dễ chịu và tươi mát.
- Đốt một vài giọt tinh dầu ở trong phòng đang sử dụng điều hòa, mùi hương nhẹ nhàng của tinh dầu không chỉ thổi bay mùi hôi khi dùng điều hòa mà còn giúp bạn giải tỏa stress, mỏi mệt.
- Bạn muốn không gian riêng của chính bản thân mình luôn luôn thơm mát không có mùi khó chịu? Hãy đặt vào ở trong phòng một vài cây trồng để thanh lọc không gian.
- Bạn vừa muốn khử mùi hôi, vừa diệt được các vi khuẩn phát sinh ở trong phòng điều hòa? Bạn có thể sử dụng khử mùi, khiến giảm mùi nhanh chóng mà còn có công dụng diệt đa số những cái vi khuẩn sở hữu ở trong phòng mở điều hòa chỉ trong 10 phút.

Mong rằng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đẩy lùi, loại bỏ mùi hôi cho phòng sử dụng điều hòa.


EmoticonEmoticon