Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cập nhật thông tin bảo hành tủ lạnh Midea

Tags


Thông tin bảo hành là điều mà tất cả mọi người tiêu dùng, sử dụng các thiết bị mua sắm như chúng ta đều cần phải biết, đặc biệt là đồ điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, điều này đảm bảo quyền lợi của chính người mua và đang sử dụng thiết bị. Trong quá trình sử dụng chắc chắn rằng sẽ có những lỗi bất cập xảy ra, khi chưa biết lỗi do đâu, hoặc bạn không có kinh nghiệm tháo lắp thì không nên tự ý sửa chữa hay thay thế vì, hãy tận dụng chính sách bảo hành, những điều mà nhà sản xuất dành cho người tiêu dùng chúng ta. Hãy nắm rõ về những thông tin bảo hành, hôm nay mình sẽ chia sẻ những thông tin về chính sách, địa điểm, cách bảo hành tủ lạnh Midea, hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau:
+ Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm tủ lạnh của hãng Midea được trung tâm bảo hành chấp nhận, đối với sản phẩm còn trong thời hạn được bảo hành. Tuy nhiên, để đảm bảo các lỗi xảy ra là do nhà sản xuất, hãng sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau đây:
- Thẻ bảo hành không phải do trung tâm bảo hành của hãng Midea phát hành, thẻ giả hoặc bị làm sai.
- Không có thẻ bảo hành, phiếu hóa đơn (VAT) không hợp lệ, hoặc máy đã hết thời hạn bảo hành.
- Các hư hỏng tủ lạnh mini Midea hay tủ lạnh lớn của hãng bắt nguồn do chủ nhân dùng sai cách hoặc bảo quản không đúng cách, tự ý lắp đặt không tuân thủ hướng dẫn của hãng, tự ý tháo gỡ máy, dùng nguồn điện không ổn định, hư hỏng do tự ý vận chuyển, do sửa chữa bởi các nhân viên không thuộc Trung Tâm mà Midea ủy quyền.
- Thông tin mã số, thẻ bảo hành sản phẩm không không đồng nhất, thẻ bị rách hoặc bị tẩy xóa…
+ Thời gian bảo hành
Midea chịu trách nhiệm bảo hành tổng thể sản phẩm tủ lạnh trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng.
Lưu ý: Thời hạn bảo hành được xác định từ ngày mua hàng nếu như trên thẻ không ghi rõ ngày mua thì căn cứ thời hạn sản xuất được ghi trên máy để tính thời hạn bảo hành, chính vì vậy bạn không nên bóc hay gỡ bỏ những tem dán trên sản phẩm tủ lạnh.
Trường hợp mua trả góp tủ lạnh vẫn được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, quý khách hàng cần chú ý để khi mua hàng tránh sai xót.
Sau khi xác minh và chuẩn bị được lỗi và thời hạn bạn có thể đến những trạm bảo hành gần nhất để bảo hành máy hoặc nhờ sự hộ trợ nơi bạn mua tủ lạnh.
+ Liên hệ trung tâm bảo hành
Khi quý khách hàng cần tư vấn bảo hành, xử lý sản phẩm cần bảo hành vui lòng liên hệ số hotline 1800 588 863 ( miễn phí).
Email : linhkienmidea@yahoo.com ( tiếp nhận đặt linh kiện bảo hành )

baohanhmidea@yahoo.com ( tiếp nhận thông tin bảo hành)


EmoticonEmoticon