Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Mua internet tivi của hãng nào tốt?


Trong đời sống công nghệ khoa học – kỹ thuật phát triển hiện nay, những chiếc tivi led thường được nhiều người dùng thay thế bằng sản phẩm internet tivi, với khả năng kết nối mạng có dây và không dây tiện lợi, mang đến không gian giải trí hoàn hảo hơn.
Khi nhu cầu sử dụng internet tivi tăng lên, các hãng sản xuất cũng đua nhau cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới, với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, khiến người dùng khó chọn mua sản phẩm. Mình sẽ đưa ra một vài thương hiệu và sản phẩm tốt, bạn tham khảo để mang về cho gia đình mình sản phẩm ưng ý nhất:
Không thể không nhắc đến dòng sản phẩm internet tivi led Sony, đây là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Công nghệ xử lý hình ảnh X1, giúp tivi thể hiện hình ảnh rõ nét hơn bao giờ hết, chính vì thế mà từ trước đến nay khi nói về tivi Sony chúng ta không thể phủ nhận công nghệ hiển thị hình ảnh tốt nhất so với hầu hết dòng tivi khác cùng loại. Cơ sở dữ liệu được sử dụng để làm ảnh trong hơn, nâng cấp độ phân giải, cải thiện độ rõ nét, phối hợp cùng nhau, giúp thiện từng điểm ảnh cho độ thực cao một cách linh hoạt. Ứng dụng hệ điều hành android cho kho giải trí đa dạng, mở ra nguồn giải trí lớn đối với người dùng.

LG và Samsung cũng đang là những dòng thương hiệu được khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Không thua kém Sony, dòng sản phẩm internet LG và Internet TV Samsung chiếm lĩnh thị trường với những con số lớn về doanh số. Với ghệ điều hành WebOS khác biệt trên LG có những khả năng và giao diện khác biệt tạo hứng thú cho người dùng khám phá. Trong khi đó Samsung lại chọn cho mình hệ điều hành Tizen khác biệt hơn với Sony và Internet tivi led TCL sử dụng android, cho những tiện ích và giao diện khác nhau.
Chắc hẳn cũng nhiều người mong muốn có một chiếc tivi kết nối internet hợp giá tiền, với mức giá tầm trung internet TV Panasonic sử dụng công nghệ Adaptive Backlight Dimming có khả năng tự động phân tích những vùng tối và các vùng sang khác nhau cho hiệu quả hiển thị đạt chất lượng tốt, điểm ảnh màu đen sâu hơn và tăng độ tương phản rõ rệt, truyền tải hình ảnh một cách chân thực ở mọi cảnh quay.

Nếu bạn có vốn tài chính hạn hẹp thì việc chọn mua một chiếc tivi TCL hay Asanzo rất hợp lý. Với công nghệ hình ảnh chất lượng cao, có nhiều cải tiến mới, đặc biệt tivi TCL có công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền cho hình ảnh trình chiếu gần giống với tự nhiên nhất, đồng thời còn có khả năng bảo vệ mắt tránh khỏi những tác nhân gây hại, gia đình bạn có trẻ nhỏ cũng không phải quá lo lắng khi sử dụng internet TV của hãng TCL.

Bạn đang khó khăn về tài chính nhưng vẫn muốn mua những tivi có cải tiến mới, chất lượng cao, điều đó hoàn toàn dễ dàng, khi bạn tham gia mua hàng trả góp tại Điện Máy Thành Đô với nhiều sản phẩm ưu đãi trả góp 0 đồng, tiết kiệm và dễ dàng nhất.


EmoticonEmoticon