Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Những model điều hòa bán chạy nhất tháng 8/ 2017


Trong tháng 8 vừa qua, đợt nóng cuối tháng khiến rất nhiều người phải tìm đến giải pháp mua điều hòa, các dòng điều hòa của Midea, Funiki, panasonic hay Daikin được khách hàng chọn mua nhiều. Phần lớn người tiêu dùng chuyển sang lựa chọn loại điều hòa 1 chiều để phục vụ mùa nóng, điểm qua những model điều hòa bán chạy nhất trong tháng 8 tại một số các siêu thị điện máy ngay sau đây:
  1. Điều hòa Midea Midea MS11D1A-12CR – 12000btu, 1 chiều
Điều hòa 1 chiều đang là sự lựa chọn phổ biến của người dùng, thời tiết hè nóng nực, ẩm ướt trong những ngày mưa khó chịu, MS11D1A-12CR là model thuộc dòng điều hòa 1 chiều của hãng Midea, với công suất làm lạnh 12000btu có khả năng làm mát vượt trội, nhanh chóng hạ nhiệt trong phòng dùng điều hòa. Điều hòa còn được tích hợp thêm chế độ vận hành khi ngủ tạo cảm giác dễ chịu vào ban đêm, nhiệt độ cũng tăng lên (khi làm mát), cho bạn cảm giác dễ chịu, một giấc ngủ sâu. Ngoài ra, điều hòa Midea 1 chiều MS11D1A-12CR còn có chế độ hẹn giờ tiện ích, điều chỉnh hướng gió, vệ sinh tự động... mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng.

  1. Điều hòa Funiki SBC09 – 9000btu, 1 chiều
Làm mát hiệu quả nhờ công quạt gió thông minh cho khả năng đảo chiều và cung cấp gió đi xa hơn, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Công suất 9000btu làm mát nhanh chóng cho phòng có diện tích trong khoảng 15m2. Điều hòa Funiki SBC09 có kích thước khá nhỏ gọn, đường nét đơn giản, tông màu sơn trắng nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng.
Cả phòng nhanh chóng được trải đều bằng nền nhiệt dễ chịu nhất. Chỉ cần nhấn nút Powerful, chế độ làm lạnh cực nhanh sẽ cho người dùng có được cảm giác mát ngay khi bước vào phòng, kết hợp cùng cánh quạt tự động đảo gió, mang hơn mát đi xa hơn.
  1. Điều hòa Panasonic CU/CS-N12SKH – 12000btu, 1 chiều
Điều hòa Panasonic luôn chiếm được lòng tin của người dùng, với không ít sản phẩm tung ra thị trường mỗi năm, Sở hữu công suất 12000btu điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-N12SKH mang đến cho người dùng cảm giác sáng khoái thư giãn với giờ phút nghỉ ngơi đầy ý nghĩa, khả năng lọc sạch không khí hiệu quả ở mức tối ưu. Sự kết hợp hoàn hao giữa công nghệ làm mát và cảm biếm Eco giúp điều hòa có thể tùy chỉnh được mức nhiệt tăng giảm, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí cho người dùng. Sử dụng máy nén chất lượng cao, hoạt động mạnh mẽ và êm ái, khả năng làm mát và tự điều chỉnh nhiệt độ hợp lý, cho không gian luôn mát mẻ, người dùng luôn được thoải mái, được bảo hành máy nén lên đến 7 năm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  1. Điều hòa Daikin FTM25KV1V/RM25KV1V – 9000btu, 1 chiều
Thương hiệu Daikin luôn giữ cho mình vị trí hàng đầu về chất lượng và trong công nghệ, cũng như tính năng hoạt động, sở hữu công suất làm lạnh 9000btu, phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2, thích hợp cho đối tượng người dùng lựa chọn cho phòng ngủ hay phòng khách với không gian diện tích nhỏ. Điều hòa Daikin TM25KV1V/RM25KV1V thiết kế màu trắng đục, đường viền mềm mại, hài hòa với nội thất hơn trong không gian bất kỳ. Khả năng làm lạnh khô liên tục loại bỏ hơi ẩm cho hiệu quả cao, giúp phòng luôn được thoáng mát kể cả trong những ngày thời tiết nồm ẩm, làm cho hơi lạnh có thể dễ dàng lan tỏa khắp nơi trong phòng nhờ hoạt động chế độ đảo gió liên tục. Bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon bởi những làn không khí mát lạnh, giải tỏa những nóng nực của mùa hè, thời tiết thay đổi cũng không làm con bạn phải khó chịu.

Dễ dàng mua sản phẩm dịch vụ trả góp 0 đồng thật dễ dàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 02466516600 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


EmoticonEmoticon