Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Điều hòa tủ đứng Midea MFS2-28HR làm mát hiệu quả


Sự tiện lợi của điều hòa tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây với khả năng làm mát linh hoạt hơn, lắp đặt dễ dàng, đặt để tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng, tháo lắp vệ sinh và sửa chữa nhanh chóng.
Điều hòa tủ đứng Midea MFS2-28HR tự động hóa điều được chỉnh hướng gió, góc gió cho không khí thoải mái lan tỏa khắp mọi nơi. Không những thế, điều hòa còn có rất những công dụng và công nghệ hiện đại như:
+ Làm lạnh nhanh và đều hơn
Điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng, gió thổi mạnh mẽ đưa hơn lạnh đến mọi vị trí trong phòng, cho bạn sẽ cảm nhận được ngay khoảng không mát lạnh và sảng khoái ngay cả khi máy chỉ vừa mới hoạt động, nhanh chóng giải tỏa được nhu cầu của người dùng.

+ Công suất 28000btu hoạt động mạnh mẽ
Một chiếc điều hòa 9000btu sẽ không đủ dùng cho phòng 15-20m2, nhưng với điều hòa này công suất hoạt động lến đến 28000btu có thể làm mát tối đa cho phòng 40- 50m2, hoạt động mạnh mẽ giúp cho phòng đặt điều hòa được thổi không khí lạnh giảm nhiệt hiệu quả, giúp cho người dùng có được không gian thoáng mát, trong lành mỗi khi bước vào phòng. Công suất lớn nhưng động cơ hoạt động êm ái, cho một không gian nghỉ ngơi và làm việc yên tĩnh.
+ Màng lọc diệt khuẩn vitamin C chất nhận được luồng không khí đi vào máy sẽ được đi qua tấm lọc vitamin C, khi thổi hơi lạnh vẫn kèm theo loại vitamin này  giúp hỗ trợ cho da bạn không biến thành khô, màng lọc hoàn toàn có thể lọc sạch tránh khỏi các hạt bụi rất nhỏ dại và nấm mốc, ngăn chặn lại ngăn chặn sự phát triển. Mặt khác, tính năng lọc khuẩn trên điều hòa Midea 2 chiều MFS2-28HR  còn có tác dụng giúp cho điều hòa có công dụng khử được những mùi khó chịu và diệt khuẩn xuất sắc trong khoảng không khi mà máy hoạt động, thì hút ẩm giúp bạn có được xúc cảm thoải mái và dễ chịu và tinh khiết nhất.

+ Hệ thống điều chỉnh và hiển thị đèn led
Đèn led trên bảng tinh chỉnh cố định và thắt chặt hiện thị các công dụng hoạt động, báo lỗi giúp người tiêu dùng sử dụng máy một cách đơn giản dễ dàng, tiện lợi hơn khi chiếc điều khiển và tinh chỉnh từ xa bị mất hoặc bị hư hỏng tức thời.
+ Thiết kế độc đáo
Điều hòa Midea MFS2-28HR sở hữu thiết kế rất độc đáo chống gây ra tiếng ồn mạnh trong quá trình hoạt động, kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn, hiện đại. Thiết kế giảm ồn hạn chế tối đa tiệng động, giúp không gian sử dụng trở nên thật sự yên tĩnh để có thể thư thái nghỉ ngơi hay làm việc trong những khi máy vẫn rất có thể hoạt động bình thường.
Nếu bạn chưa có đủ tiền nhưng vẫn muốn sở hữu chiếu điều hòa này. Bạn yên tâm, vì bạn vẫn có thể chọn phương án mua trả góp điều hòa, nó giống như việc bạn tích lũy tiền hàng tháng. Hiện tại, điều hòa Midea tủ đứng 2 chiều MFS2-28HR được hỗ trợ ưu đãi trả góp 0 đồng tại các hệ thống thuộc siêu thị Điện Máy Thành Đô liên hệ số hotline 02466516600, thật tiện lợi khi mua trả góp, người mua hàng không cần phải trả trước một khoản tiền nào, thủ tục và hồ sơ có thể làm trực tiếp.

Bạn có thể mua online hoặc tham khảo sản phẩm thông qua kênh website trực tuyến http://dienmaythanhdo.vn/ của Điện Máy Thành Đô tìm kiếm sản phẩm muốn mua và hoàn thành hồ sơ theo hướng dẫn, thật dễ dàng để có thể mang điều hòa yêu thích để sử dụng.


EmoticonEmoticon