Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Top 4 tivi bán chạy nhất tháng 8/ 2017


Tháng 8 vừa qua với nhiều mốc sự kiện trong làng giải trí, đặc biệt là diễn ra sea Games 29 với rất nhiều sự hâm mộ của người xem các giải đấu. Chính vì thế mà tivi cũng trở thành một tâm điểm của người tiêu dùng, thị trường tivi trong tháng 8 vừa qua không ồn ào nhưng lượng hàng bán ra đạt được khá lớn. Chúng ta có thể cùng điểm qua top tivi bán chạy nhất tháng 8/ 2017 vừa qua:
  1. Smart Tivi Sony 4k 43X8000E
Trong khoảng đầu năm đến nay Sony đã cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm với, model 43X8000E là một trong những dòng tivi được nhiều người dùng lựa chọn, mang tới không gian giải trí rực rỡ tỏa nắng, náo nhiệt hơn, bên dưới màn hình phẳng mỏng là những đường viền tinh tế đầy sức hút, không ít người dùng bị lôi cuốn bởi thiết kế. Chìm đắm trong những khung hình chất lượng, nghe nhạc đầy cảm xúc, các trải nghiệm hoàn hảo, toàn bộ khung cảnh hiển thị Smart tivi Sony 4k 43X8000E đều trở nên sống động. Mọi thứ đều được tích hợp sẵn, đặc biệt hãng sử dụng hệ điều hành Android TV, giúp người dùng có thể cập nhật những bộ phim online mới nhất, tin tức hàng đầu, trò chơi, âm nhạc…
Giá tham khảo: 14.550.000Đ

  1. Internet tivi TCL 55S4900
Với khả năng kết nối, mở rộng không gian giải trí hiệu quả, cho phép người dùng truy cập mạng xã hội nhanh chóng, xử dụng nguồn tài nguyên đắt giá từ những ứng dụng có sẵn, xem video trực tuyến, chơi game nhờ kết nối chuột và bàn phím máy tính. Khả năng kết nối internet tốc độ cao giúp cho tivi TCL 55 inch 55S4900 thực hiện được nhiều tính năng giải trí hấp dẫn hơn, tham gia mạng xã hội, lướt facebook, zalo, xem video, xem phim trực tuyến, cập nhật thông tin mới…, khiến người dùng thực sự thích thú. Sở hữu thiết kế thanh mảnh, màn hình mỏng, viền màn hình bằng chất liệu hợp kim đẹp mắt, tạo được cảm hứng cho người mua hàng.
Giá tham khảo: 10.390.000VNĐ.

  1. Smart tivi Samsung 43K5300
Một chiếc tivi thông minh cũng là xu hướng lựa chọn của số đông người tiêu dùng. Với kích thức 43 inch phù hợp với nhiều không gian, cho hình ảnh lớn, góc nhìn rộng hơn, giúp người xem dễ dàng theo dõi hình ảnh ở bất kỳ vị trí nào.
Những đột phá mới trong cách thể hiện hình ảnh như công nghệ Micro Dimming Pro được hãng tích hợp trên Smart tivi Samsung 43k5300 của mình, đem đến hình ảnh rõ nét, có chiều sâu và độ trong trẻo tốt hơn, cùng sắc trắng tinh khiết. Công nghệ nâng cấp màu mở rộng, tăng cường gam màu và nâng cấp chất lượng hình ảnh, hiển thị màu sắc tốt nhất trên các điểm ảnh, sống động cả khung hình mà bạn đang theo dõi.
Giá khuyến mãi: 9.500.000 VNĐ
  1. Smart tivi Panasonic TH-49LS1V
Trong tháng 8, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm Smart tivi Panasonic TH-49LS1V với mức giá khá phù hợp với người tiêu dùng Việt. Lại có khả năng đem đến những hình ảnh tuyệt vời khi trình chiếu phim hành động hay những trận cầu thể thao đòi hỏi tốc độ nên được lòng khá nhiều người tiêu dùng nhất là fan của thể thao và phim hành động. Ứng dụng công nghệ tái tạo 6 màu sắc, trình chiếu hình ảnh chân thực, đồng thời sản phẩm này còn bảo vệ mắt hiệu quả nhờ ánh sáng dịu nhẹ trong truyền phát.

Giá khuyến mãi: 11.300.000VNĐ


EmoticonEmoticon