Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Những công nghệ đáng quan tâm khi mua máy giặt


Khi chọn mua máy giặt, chúng ta thường để ý đến những yếu tố như kiểu dáng nhãn hiệu, giá cả, nhưng ngoài ra còn một yếu tố rất cần thiết đó chính là công nghệ của máy giặt, những chiếc máy công nghệ cao sẽ giúp khách hàng giặt sạch ưu việt hơn, tiết kiệm hơn so với những loại khác. Dưới đây là 4 công nghệ cần thiết có trên máy giặt nhằm đảm bảo hiệu quả giặt tốt.
+ Công nghệ xử lý chất giặt
Đây cũng chính là một chức năng có tính ứng dụng cao nên được chú ý. Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser thường được phối hợp với cánh quạt gió xoay và chịu tác động của các tia nước mạnh, giúp đánh tan bột giặt trước lúc xả vào lồng máy, trên mỗi loại máy đều có những tính năng tích hợp khác nhau, ví dụ cụ thể như máy giặt Midea lồng ngang sẽ có công nghệ đảo lồng giúp bột giặt được tan nhanh vào nước. Công nghệ này cần thiết bởi nếu bụi bẩn hay cặn bột giặt còn dính lại trên áo quần sẽ làm cho da nhạy cảm có thể bị ngứa rát.

+ Tính năng tiết kiệm điện, nước
Một cái máy giặt tốt còn phải giúp cho các gia đình tiết kiệm được ngân sách điện, nước. Hiện giờ có nhiều công nghệ mới được áp dụng trong máy móc để tiết kiệm ngân sách tài chính và chi phí đến mức cao nhất. Một trong số đó phải kể đến những loại máy động cơ nén inverter, giúp máy hoạt động chắc chắn, giảm tiếng ồn và nhất là tiết kiệm được điện năng và lượng nước sử dụng tốt hơn những dòng máy thường.
+ Công nghệ chống rối quần áo
Thông hường thì lúc mua máy giặt quý khách thường ít khi chú ý đến những chức năng này. Chỉ tới khi giặt xong đồ và gặp phải tình trạng quần áo nhàu, bị quần vào nhau khó gỡ mới biết rằng do không quan tâm nhiều đến tính năng xoắn rối. Chính vì như vậy một tính năng được cải thiện mà những gia đình có thể xem thêm lựa chọn đó là công nghệ Wobble có trên máy giặt Samsung hay công nghệ Turbo Drum trên máy giặt LG...

Máy giặt sử dụng công nghệ với tính năng xoắn rối này thường có phong cách thiết kế mâm giặt với hai gờ và hai trục xoay giúp tạo thành dòng nước vận động đối lưu khiến quần áo không bị mắc vào nhau nữa. Tác dụng này không chỉ có giúp bạn tiết kiệm thời gian là, phơi, rũ quần áo nữa, đơn giản hơn, giữa đồ giặt bền đẹp hơn.
+ Máy giặt tích hợp khay giặt tay
Để giữ quần áo luôn mới, đặc biệt là phục trang công sở, nhiều người dùng có thói quen giặt tay trước phần cổ, tay áo hay gấu quần. Đa số chúng ta thường phải vất vả ngâm giặt sạch trước rồi mới mang quần áo cho vào máy giặt nhưng nhờ khay giặt tay kết hợp sẵn bên trên nắp máy, bạn sẽ thao tác đơn giản, dễ dàng, thật sự nhanh chóng vì đường nước sát bên hoàn toàn có thể xả nước trực tiếp vào khay. So với khá nhiều sự đổi mới trong thiết kế thì việc phối hợp khay giặt tay cho máy giặt mang tới nhiều ưu điểm nổi bật. Chỉ còn động tác lật khay đơn giản là tất cả số quần áo sẽ nằm gọn vào lồng máy. Việc giặt giũ nhờ đó cũng được giải quyết và xử lý nhanh hơn.
Chính vì vậy ngoài việc lựa chọn những thương hiệu tên tuổi, siêu thị điện máy uy tín, giá cả sản phẩm, kiểu dáng thì khách hàng hãy nhớ chọn mua công nghệ giặt mới để có được hiệu quả giặt tốt hơn, giữ cho quần áo luôn được sạch sẽ, thơm mát.


EmoticonEmoticon