Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Vì sao cần phân loại quần áo trước khi giặt


Chúng ta đang phải đối mặt với những ngày mưa ẩm, quần áo lâu khô, mùi khó chịu và bỗng nhiên cảm giác không thể thiếu máy giặt, một người đồng hành đáng tin cậy trong thời điểm này. Tuy nhiên, việc giặt giũ đúng cách thì không phải ai cũng nắm được
Thông thường thì mọi người đều giặt quần áo một cách lẫn lộn, số ít người phân loại quần áo trước lúc giặt, trừ khi bắt gặp đồ giặt nào bị phai màu. Thói quen thông thường này lại vô tình làm đồ giặt bị kém bền, mặt khác còn tác động tới sức khỏe. Vậy do vậy, nhân viên tư vấn siêu thị điện máy khuyên bạn hãy khắc phục bằng cách đơn giản là phân mẫu đồ giặt từ loại vải cho đến người sử dụng như quần áo trẻ em, đồ lót, đồ người lớn, đồ có màu...
Vì sao cần phân loại quần áo trước khi giặt

Các bạn cũng biết đấy, da trẻ tương đối mẫn cảm sở hữu tất cả thứ xung quanh, chỉ 1 việc nhỏ cũng làm  ảnh hưởng đến bé gây ngứa ngáy, bởi áo quần của người lớn thường sinh hoạt mạnh, tiếp xúc với môi trường cát bụi trong quá trình giặt chung sẽ bị bám vào đồ giặt của trẻ, mặc dù hiện nay từ chiếc máy giặt Midea giá rẻ đến hàng cao cấp đều đã sở hữu công dụng giặt vượt bậc, nhưng đều chỉ mang tính tương đối.
Việc giặt giũ quần áo người lớn vẫn thường quen xả quần áo mang nước xả vải để giữ mùi đồ giặt thơm, nhưng trong nước xả vải cũng chứa hóa chất, điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng gián tiếp đến làn da, hệ hô hấp của trẻ, khiến trẻ cảm giác khó chịu trên da, ngứa ngáy. Đồ giặt của trẻ thường là chất liệu mềm, lúc cho giặt chung mang đồ của người lớn sẽ gây ra việc hư hỏng sợi vải, đặc biệt là phần tay áo và cổ, khi vắt mạnh cho chế độ quần áo của người lớn sẽ làm cho giãn áo quần của nhỏ bé.
Bạn nghĩ xem, trong khi các hãng đều đã phân chia các chế độ, trường trình giặt phù hợp với chất vải, nhưng người dùng lại không tận dụng, mà giặt chung đồ giặt và sử dụng chung một chế độ cho quần áo. Trong khi đó các chất vải yếu hơn rất dễ hư tổn với chế độ giặt không phù hợp, ví dụ áo len không nên dùng nước nóng khiên bị giãn ra.

Khi giặt chung các mẫu đồ giặt khác với đồ lót là một trong thường xuyên mà hầu hết chúng ta đều sử dụng, bởi lười phân loại trước lúc giặt. Nhưng theo nghiên cứu cho biết: Đồ quần áo lót (underwear) là nơi chứa rộng rãi những dòng vi khuẩn. Nếu giặt chung đồ lót với các dòng đồ giặt khác, tuy nhiên trong đồ lót có khả năng chứa đến 100 triệu vi khuẩn coli có thể truyền sang đồ giặt khác.
Hơn nưa, những đồ giặt ố màu, nếu giặt chung sở hữu đồ trắng sẽ rất giản đơn bị bám màu, làm cho chúng không giữ được màu như cũ, thậm chí còn không dùng được khi màu bị nhiễm nặng.
Do vậy, để xử lý được đồ giặt bền lâu, chất lượng giặt sạch cao đồng thời giữ an toàn cho người thân, nhất là trẻ nhỏ, hãy tạo cho bản thân lề thói phân loại đồ giặt trước lúc tiến hành những bước giặt giũ.
Hiện nay, Trên thị trường sở hữu đa dạng loại máy giặt, còn có cả chiếc máy giặt 2 lồng khả năng giặt vượt trội giúp cho bạn hoàn thiện công việc giặt giũ cùng lúc cho 2 loại đồ giặt khác nhau. Không còn khó khăn khi mua sắm máy giặt nhờ có dịch vụ trả góp 0 đồng tại Điện Máy Thành Đô, bạn sẽ có những lựa chọn máy giặt tốt. Thường xuyên theo dõi trang web của chúng tôi để có kinh nghiệm trong việc mua sắm và sử dụng thiết bị điện máy phù hợp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.


EmoticonEmoticon