Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Đánh giá máy giặt lồng ngang Midea


Với mỗi thương hiệu máy giặt đều mang lại cho người dùng những lợi ích nhất định, có người sử dụng quen máy giặt của Midea thì nói máy giặt Midea  tốt, có người dùng sai quy định hay không quen dùng thì nói không tốt. Vậy điều gì làm cho bạn tin tưởng vào một sản phẩm bất kỳ. Hãy cùng theo dõi những đánh giá về máy giặt lồng ngang Midea ngay sau đây:
+ Về thiết kế
Máy giặt Midea lồng ngang có thiết kế hơi tròn, tuy không nhiều kiểu dáng và  khá đơn giản, nhưng thiết kế này lại có thì giảm bớt những va chạm gây ra khi vận chuyển, sử dụng gam màu trắng cho máy giúp người dùng dễ dàng phối hợp với nhiều không gian khác nhau.
Ngoài ra thân máy cũng được bảo vệ đặc biệt bởi một lớp sơn tĩnh điện, không gây ra hiện tượng rò rĩ mạch điện tránh những sự cố không hay xảy ra gây nguy hiểm cho người dùng, vỏ được làm từ chất liệu cao cấp và lồng giặt được làm từ chất liệu chống gỉ sét cho hiệu quả bền lâu.

+ Chất lượng lồng giặt
Như đã được nhận định ở trên thì lồng giặt của máy giặt lồng ngang Midea làm bằng chất liệu thép không rỉ và chuyên dụng trong việc sử dụng tiết kiệm hơn so với các loại lồng giặt khác, với chất liệu này nấm mốc cũng không còn cơ hội bám vào các lỗ nhỏ trên lồng giặt, cho lồng luôn sạch sẽ. Nhờ có thiết kế lồng giặt chất lượng cao, hạn chế nấm mốc phát sinh, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ. Dù là một chiếc Máy giặt Midea giá rẻ nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo hiệu quả giặt cao, có thể tìm, phát hiện và xóa đi những vết bẩn cứng đầu giúp quần áo luôn được trắng, sạch toàn diện.
Lồng giặt Midea thiết kế lỗ trơn không móc vào quần áo trong quá trình giặt hay  khi vắt đều rất an toàn và chăm sóc vải tốt. Bạn có thể yên tâm giặt máy ngay cả với những chất liệu vải mỏng nhất cũng có thể được giặt sạch và chăm sóc một cách nhẹ nhàng.
+ Công nghệ và tính năng
Công nghệ giặt 3D trên những chiếc máy giặt Midea cửa ngang, hoạt động dựa trên hệ thống cảm biến 3D Sensor, mang lại khả năng tự động điều chỉnh mức điện, nước cũng như điều chỉnh tốc độ của moter máy giặt một cách hợp lý nhất, hệ thống hoạt động đảo chiều mạnh mẽ, giúp máy giặt đánh tan hoàn toàn bột giặt, nhanh chóng thẩm thấu vào đồ giặt mang lại hiệu quả giặt cao hơn, việc hoạt động đảo chiều tạo ra ma sát giữa quần áo và thành lồng đánh bay mọi vết bẩn bám dính trên quần áo kể cả vết bẩn sâu và cứng đầu.
Máy giặt Midea còn được tích hợp chuông báo động và tự tắt nếu trẻ em không may mở nắp máy giặt khi mà máy đang vận hành. Đây là một tính năng rất quan trọng và cần thiết nếu như gia đình bạn có em bé.
Tốc độ quay vắt lớn cho phép máy giặt giặt sạch nhanh chóng trong một thời gian ngắn, bạn không còn phải mất thời gian chờ đợi để đem quần áo đi phơi, vừa giặt nhanh hơn lại sạch vượt trội.
+ Về giá thành

Máy giặt Midea là sản phẩm thuộc dòng máy giặt giá rẻ, chỉ từ 4 triệu đồng là bạn có thể sở hữu máy giặt lồng ngang từ 7kg-7.5kg đến 8kg.


EmoticonEmoticon