Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Máy giặt LG 8kg WF-S8019SR giặt sạch siêu tiết kiệm


Việc giặt giũ trở thành việc làm hằng ngày, hàng tuần của mỗi chúng ta, đặc biệt là chị em phụ nữ, việc giặt giũ lấy đi bao nhiêu thời gian và công sức, một ngày không giặt ngày hôm sau lại phải xử lý một lượng quần áo lớn hơn. Những ngày thời tiết mệt mỏi khiến chúng ta chẳng còn muốn đụng tay vào, thời tiết lạnh lại càng khiến chúng ta lười, không muốn chạm vào nước lạnh. Hãy thử và trải nghiệm máy giặt LG 8kg WF-S8019SR  
Thuộc dòng máy giặt thiết kế cửa trên hoàn toàn có thể đáp ứng toàn công việc giặt giũ hàng ngày, giải quyết nhanh chóng khối lượng quần áo bẩn tối là 8kg, để người dùng có thể thoải mái. Sản phẩm được phát triển dựa trên quan điểm hiệu quả,an toàn và tiết kiệm và nên tảng là những công nghệ vô cùng hiện đại của LG tích lũy qua nhiều năm. Theo ý kiến của nhiều người tiêu chuẩn để họ chọn mua 1 chiếc máy giặt LG đó là giá rẻ nhất,phù hợp nhất,chất lượng tốt,dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình chu đáo,thời gian bảo hành nhiều...
LG WF-S8019SR sử dụng công nghệ 6 Motion DD dựa trên công nghệ nén Inverter tiết kiệm điện hiện đại nhất ngày nay và sự kết hợp hoàn hảo 6 hành động như giặt tay. Các trường hợp vết bẩn cứng đầu giờ đây sẽ không khiến bạn phải lo lắng hay mệt mỏi khi bỏ qua bước xử lý trước lúc cho vào lồng giặt trong khi lượng điện tiêu phí lại giảm đến mức tối đa. Bạn và gia đình sẽ phải bất ngờ khi sở hữu chiếc máy siêu tiết kiệm điện này bởi theo các chuyên gia tính toán loại máy giặt này có khả năng tiết kiệm hơn 30% năng lượng so với máy thường.

Có thể vắt quần áo cực nhanh với tốc độ 700 vòng/ phút tạo ra lực li tâm lớn khiến các hạt nước văng khỏi quần áo triệt để. Thông thường các máy giặt khác sẽ có thời gian vắt khá dài trong khi kết quả lại không cao, nhưng với chiếc máy giặt LG WF-S8019SR lại vô cùng ảo diệu, sau khi giặt xong quần áo khô và phẳng phiu như mới.
Với 8 chương trình giặt chuyên biệt độc đáo,giúp chiếc LG cửa trên 8kg có thể giải quyết vết bẩn trên tất cả các loại vải vóc khác nhau đó cũng là lý do sản phẩm được xếp vào danh sách những chiếc máy giặt tốt nhất. Mỗi loại vải sẽ có 1 kiểu giặt riêng.
Sử dụng cảm biến thông minh I-sensor hoạt động vô cùng hiệu quả, cho khả năng nhận biết về lượng quần áo, lượng nước…, để cần đối tiết kiệm năng lượng giúp người dùng giảm bớt chi phí, đồng thời phát hiện những vết bẩn cứng đầu, hạt bột giặt còn xót để tự động thêm lần xả, hơn nữa ở chế độ tự động, máy còn có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại vải, bảo vệ quần áo tránh khổi hư tổn, chăm sóc quần áo tốt nhất.
Lồng giặt làm bằng chất liệu thép cao cấp không rỉ sét, máy hoạt động trơn tru, quần áo không bị tưa sườn vướng víu trong các vết rỉ, sáng như mới, không có hiện tượng ố màu sảy ra. Chế độ giặt nhanh 19 phút, khả năng khởi động lại sau khi mất điện giúp người dùng hoàn tất quá trình giặt nhanh chóng mà không phải chăm chăm để ý máy giặt.

Mức giá hơn 5 triệu đồng lại có thể giải quyết được lượng công việc lớn, còn điều gì do dự nữa, nếu bạn còn băn khoăn vấn đề tài chính, có thể tham khảo ngay ưu đãi trả góp 0 đồng đối với sản phẩm này thông qua số điện thoại 0466516600, tư vấn viên sẽ giúp bạn có sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất và thủ tục nhanh chóng nhất.


EmoticonEmoticon