Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Đánh giá chung về chất lượng máy giặt thương hiệu Midea


Là một thương hiệu với bề dày lịch sử khá lâu trên thị trường Việt Nam, mang đến nguồn sản phẩm lớn, thỏa mãn nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm máy giặt Midea được nhiều người quan tâm. Nếu các bạn chưa từng trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể theo dõi những đánh giá dưới đây về máy giặt Midea, bạn sẽ có được những hiểu biết nhất định về dòng thương hiệu sản phẩm này.
+ Đánh giá về thiết kế
Thiết kế chắc chắn, mẫu máy thon gọn, dễ dàng đặt tại nhiều vị trí khác nhau, tiết kiệm không gian sử dụng, phần thân máy dạng hình hộp tròn giúp giảm thiểu được những hư hỏng, trầy xước khi va chạm nhẹ khi di chuyển hay bất cứ việc gì làm rung động máy trong suốt quá hoạt động, tuổi thọ máy tăng lên đáng kể, bền bỉ hơn.
Ngoài ra thân máy cũng được bảo vệ đặc biệt, vỏ và lồng giặt được làm từ chất liệu chống gỉ sét và không gây ra hiện tượng rò rĩ mạch điện tránh những sự cố không hay xảy ra gây nguy hiểm cho người dùng. Nấm mốc không còn cơ hội bám vào những lỗ trên lồng giặt, cho lồng luôn sạch sẽ. Nhờ có thiết kế chất lượng, hạn chế nấm mốc phát sinh, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ. Giặt sạch một cách toàn diện.

+ Đánh giá công nghệ giặt
Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ giặt 3D trên máy giặt Midea lồng ngang, với công nghệ này bạn sẽ được trải nghiệm hiệu quả giặt ưng ý, hoạt động dựa trên hệ thống cảm biến 3D Sensor chất lượng, cho khả năng tự động điều chỉnh tốc độ, mức nước, thông qua các điều chỉnh của moter máy giặt. Cánh quay đảo chiều mạnh mẽ, đánh tan hoàn toàn chất tẩy rửa, bột giặt nhanh chóng thẩm thấu vào đồ giặt dễ dàng hơn mang lại hiệu quả giặt cao hơn, đồng thời khi đảo chiều sẽ tạo ra ma sát vừa phải giữa quần áo và thành lồng đánh bay mọi vết bẩn, kể cả vết bẩn sâu và cứng đầu, mà vẫn có thể bảo vệ áo quần bền lâu
Lồng giặt Midea thiết kế lỗ trơn không gây hư hỏng đến quần áo trong quá trình giặt hay khi vắt, rất an toàn và chăm sóc vải tốt. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy với cả những chất liệu vải mỏng nhất cũng, chăm sóc một cách nhẹ nhàng.
Trang bị nút điều chỉnh bấm thiết kế lớn kí hiệu rất đơn giản, sử dụng máy giặt Midea sẽ trở nên dễ dàng đối với mọi đối trượng người dùng. Máy giặt Midea còn được tích hợp an toàn cho người dùng với chuông báo động, vô hiệu hóa nút điều chỉnh tự động. Đây là một tính năng rất cần thiết nếu như gia đình bạn có em bé.
+ Giá thành rẻ

Máy giặt Midea là sản phẩm thuộc dòng máy giặt bán với mức giá rẻ, dành cho đối tượng có mức thu nhập thấp hoặc trung bình, chỉ hơn 3 triệu đồng bận vẫn có cơ hội sở hữu chiếc máy giặt lồng đứng khối lượng giặt từ 7kg-7.5kg đến 8kg ví dụ như máy giặt Midea 7kg MAM – 7203 hay MAM-7502 khối lượng 7.5 kg chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng. Những chiếc máy giặt lồng ngang của Midea cũng không đắt đỏ gì chỉ 4.790.000đ bạn có ngay máy giặt Midea lồng ngang 7kg MFG70-1000


EmoticonEmoticon