Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Máy giặt inverter đắt tiền nhưng tiết kiệm điện


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu máy giặt, mỗi thương hiệu đều có mức giá và tính năng riêng biệt. Gần đây, máy giặt sử dụng công nghệ inverter hay gọi tắt là máy giặt inverter lại được người dùng quan tâm nhiều hơn, số đông người tiêu dùng đều thắc mắc rằng tại sao khối lượng bằng nhau nhưng máy công nghệ inverter lại có giá thành cao hơn? Hãy cùng siêu thị điện máy Thành Đô tìm kiếm câu trả lời nhé.
Trước tiên nói về công nghệ inverter, đây là công nghệ sử dụng động cơ biến tần. Cơ chế hoạt động khác hẳn với những loại máy sử dụng động cơ thông thường, khi bạn bật máy lên thì máy sẽ hoạt động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng cho quá trình khởi động tức thì, sau khi đạt tới tốc độ cực đại theo thông số, máy sẽ hoạt động một cách ổn định.
Một đặc điểm mà hầu hết tất cả người dùng đều mong muốn có trên các thiết bị điện đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Liệu có phải công nghệ này mang lại khả năng tiết kiệm điện hay không?

Đúng vây, với khả năng hoạt động theo cơ chế ổn định và có thể tự động cân chỉnh công suất phù hợp, máy giặt inverter tiết kiệm điện năng tối ưu. Với số tiền chênh lệch giữa loại máy giặt thường và loại động cơ biến tần sẽ nhanh được bù lại trong thời gian sử dụng ngắn thôi. Bởi, công nghệ này có thể tiết kiệm 40-60% năng lượng tiêu thụ, đồng nghĩa với nó là phiều tiền điện hàng tháng của gia đình không còn quá lớn như khi sử dụng các loại máy thông thường.
Không chỉ tiết kiệm điện, mà tính năng cảm biến do động cơ inverter có thể tiếp nhận khối lượng quần áo một cách tự nhiên, kết hợp điều chỉnh lượng nước cân đối với đồ giặt, không lãng phí nước dư thừa, chính vì vậy mà người dùng cũng yên tâm hơn về vấn đề nước sử dụng cho máy giặt.
Hầu hết các thương hiệu máy giặt trên thị trường hiện này như máy giặt Midea, LG hay Electrolux, Samsung…, đều có nhiều model công nghệ inverter nên người mua hàng rất dễ tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.
Mặt khác, nếu bạn lo lắng số tiền lớn khi mua dòng máy giặt inverter, thì giờ đây bạn có thể yên tâm hơn khi các điểm bán đều có chính sách hỗ trợ bạn, cụ thể như việc mua bán trả góp, thậm chí bạn có thể mua máy giặt trả góp 0 đồng. Bạn hoàn toàn có thể tích cóp số tiền nhỏ và trả theo từng tháng phù hợp với mức thu nhập của cá nhân và gia đình.
Tuy nhiên, với các công nghệ cao cấp hiện nay, nhiều hãng máy giặt không cần có công nghệ inverter vẫn có khả năng tiết kiệm điện gần như các loại máy inverter. Để dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý và mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các điểm bán uy tín, hoặc có thể liên hệ trược tiếp số máy 1800 6319 (miễn phí) để nhận được lời giải đáp tốt nhất và đặt mua hàng chính hãng với giá thành đảm bảo.



EmoticonEmoticon