Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Những sản phẩm máy giặt có giá tốt hiện nay



Bạn đang có ý định mua một chiếc máy giặt, bạn tham khảo nhiều nơi nhưng vẫn chưa có được sự lựa chọn cho mình, mong muốn có một sản phẩm giá tốt, đảm bảo chất lượng…, sẽ nhanh chóng được giải quyết với những gợi ý về sản phẩm hiện đang có mức giá ưu đãi tại Điện Máy Thành Đô, cùng xem những sản phẩm ngay sau đây.
  1. Máy giặt Midea MFG70-1000
Sở hữu thiết kế gọn, thiết kế lồng ngang cho phép người dùng dễ dàng lấy quần áo khi ngồi bệt xuống nhà, không phải khom lưng quá lâu để lấy quần áo. Với máy giặt Midea 7kg lồng ngang MFG70-1000 việc giặt giũ được giải quyết nhanh chóng bằng công nghệ giặt 3D đảo chiều, nhào lộn quần áo và tạo ra va đập mãnh mẽ giữa quần áo và thành lồng giặt giúp cho áo quần sạch sẽ và bảo vệ tốt hơn. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép cao cấp, không rỉ sét, bảo vệ áo quần luôn được trắng sáng, không hề bị ố màu hay sườn rách khi chịu tác động của lồng giặt, vệ sinh bên trong cũng dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chế độ khóa an toàn trẻ em giúp người dùng có thể yên tâm hẹn giờ giặt.

Giá tham khảo: 4.790.000 VNĐ
  1. Máy giặt Electrolux inverter EWF12933S
Được bán ở mức giá hơn 15 triệu đồng máy giặt Electrolux inverter EWF12933S mang đến cho ngươi dùng khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện nước khiến bạn phải bất ngờ. Công nghệ giặt vòi phun nước Jetspray làm tăng tính tuần hoàn của dòng nước nhanh và sâu hơn đến từng vết bẩn. Tốc độ quay vắt 1200 vòng/ phút cho kết quả giặt diễn ra nhanh hơn, vừa được giặt sạch lại vắt khô tốt hơn. Giặt khối lượng lớn quần áo trong mỗi mẻ giặt, tối đa là 9kg phù hợp cho gia đình có nhu cầu sử dụng lớn, có thể giặt chăn, ga…
Giá tham khảo: 15.500.000 VNĐ.

  1. Máy giặt Midea MAS-8001
đây là sản phẩm khá mới với người tiêu dùng, được tích hợp công nghệ giặt 3D đảo chiều mới, hoạt động mạnh mẽ và liên tục nâng và hạ đồ giặt, tác động mạnh mẽ bởi các yêu tố giữa lồng giặt với đồ giặt và cả các đồ giặt với nhau, khiến vết bẩn dễ dàng bị loại bỏ khỏi đồ giặt nhanh chóng. Máy giặt Midea 8kg MAS-8001 thiết kế lồng đứng nhỏ gọn, bề mặt lồng giặt trơn nhẵn, không rỉ sét, tối ưu khá năng giặt, loại bỏ tình trạng bám dính màu do lồng giặt gây ra, sợi vải cũng không bị tác động bởi những mối han rỉ. Với sự cải tiến và nhiều tính năng mới hơn so với những sản phẩm máy lồng đứng còn lại, có thể đem đến hiệu quả giặt cao hơn, máy giặt Midea MAS-8001 càng được người dùng đánh giá cao với tính năng khởi động lại khi mất điện, tức là trong khi hoạt động nếu nguồn điện bị ngắt hoặc do mất điện thì sau khi có điện máy lại tiếp tục chu trình giặt của mình như trước đó.
Giá tham khảo: 3.190.000 VNĐ
Ngòai 3 sản phẩm được kể trên thì còn rất nhiều model máy giặt Midea giá rẻ khác, máy giặt LG, Electrolux, Samsung… được người dùng ưu ái trong tháng vừa qua, hãy cùng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm mới chất lượng, trải nghiệm công nghệ giặt nhanh hơn, sạch hơn và tiết kiệm thời gian hơn.


EmoticonEmoticon