Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Ưu điểm của máy giặt lồng nghiêng Midea



Ở bài phân loại máy giặt theo cấu trúc, mình cũng đã chỉ rõ sự khác nhau về các dạng thùng giặt (lồng giặt) phổ biến đối với người tiêu dùng hiện nay. Mỗi loại máy đều mang đến cho bạn những lợi ích riêng. Hôm nay, mình sẽ làm rõ những ưu điểm của máy giặt Midea lồng nghiêng với nhiều sự tiện lợi, nhưng vẫn giữ một mức giá khá rẻ.
Nói về những chiếc máy giặt lồng nghiêng chúng ta đều thấy được sự ưu việt giúp mang lại một quá trình giặt hiệu quả hơn so với máy giặt có thiết kế lồng đứng hay lồng ngang, chúng ta cũng tìm hiểu kỹ hơn về máy giặt lông nghiêng ngay trong bài viết này nhé.
Đầu tiên, mình sẽ nhắc lại cho những bạn chưa đọc bài viết trước của mình về máy giặt lồng nghiêng, để các bạn biết máy giặt lồng nghiêng là gì? Máy giặt lồng nghiêng có thiết kế bên nhìn khá giống với máy giặt đứng, nhưng bên trong lồng giặt lại không đặt thẳng đứng hướng lên trên mà được đặt nằm nghiêng một góc khoảng 10 độ so với chiều thẳng đứng của thân máy. Thiết kế thay đổi này giúp cho máy giặt lồng nghiêng có sức giặt mạnh mẽ hơn, có được nhiều ưu điểm hơn so với loại máy giặt đứng.

Mình muốn nhắc đến máy giặt lồng nghiêng của Midea bởi vì đây là thương hiệu máy giặt được khá nhiều người lựa chọn trong thời điểm hiện nay, mức giá thành thấp được xếp vào dòng sản phẩm máy giặt Midea giá rẻ mà có chất lượng khá tốt.
Ưu điểm thứ nhất chính là việc đem lại hiệu quả giặt quần áo sạch hơn: Thiết kế dạng lồng nghiêng giúp máy tạo được luồng nước theo 3 chiều khi hoạt động, đồ giặt sẽ chuyển động xoay vòng liên tục theo chiều đứng, đồng thời chịu tác động của luồng nước tác động mạnh mẽ ở xung quanh giúp làm sạch và đánh bay hoàn toàn mọi vết bẩn. Trong khi máy giặt dạng thùng thông thường chỉ chuyển động theo 1 chiều. Theo hãng Midea cho biết, máy giặt lồng nghiêng của họ có thể tăng hiệu quả giặt lên đến 60% so với những loại máy giặt lồng đứng thông thường.
Khả năng tiết kiệm nước là ưu điểm thứ 2 được nhắc đến: Thiết kế lồng giặt nằm nghiêng do máy chỉ cần một lượng nước vừa đủ chứ không cần phải ngập đồ như máy giặt lồng đứng, giúp cho máy tiết kiệm nước khoảng 10% mà vẫn có thể hoạt động và thực hiện quá trình giặt. Bên cạnh đó, nếu sử dụng trong chế độ xả phun máy giặt lồng nghiêng sẽ tiết kiệm được đến 22% lượng nước sau khi kết thúc quá trình giặt. Nhưng đối với máy giặt Midea lồng đứng nếu giảm nước thì cũng đồng nghĩa với việc làm giảm khả năng và hiệu quả giặt của máy bị kém đi.
Bên cạnh đó, người dùng không thể phủ nhận tính tiện lợi trong quá trình sử dụng máy giặt lồng nghiêng, bạn không cần phải khom lưng quá nhiều mà vẫn dễ dàng lấy quần áo ra khỏi. Do thiết kế lồng nghiêng hướng lên phía trên nên bạn chỉ cần nghiêng người ở vừa phải, mức độ nhất định.
Với những ưu điểm trên, cũng chính là lý do mà người dùng lựa chọn máy giặt Midea lồng nghiêng, chắc hẳn ai đang dùng sản phẩm đều rất hài lòng.


EmoticonEmoticon