Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Máy giặt cửa trước là gì?


Từ trước đến nay chúng ta đều quen với cách gọi chung quy của một thiết bị giặt quần áo là máy giặt. Tuy nhiên, máy giặt cũng được chia làm khá nhiều loại khác nhau, chủ yếu dựa vào thiết kế lồng giặt của máy. Ngôn ngữ Việt khá là phong phú, chính vì vậy mà người dùng cũng thường hay có sự nhầm lẫn, hiện nay máy giặt chủ yếu được phân thành 3 loại: máy giặt cửa trước (lồng ngang), máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) và máy giặt lồng nghiêng.
Rất nhiều người dùng máy thắc mắc rằng máy giặt cửa trước là máy giặt như thế nào? Đơn giản để hiểu máy giặt cửa trước hay còn gọi là máy giặt cửa ngang hay chính là chiếc máy giặt có thiết kế lồng nằm ngang, song song với mặt phẳng đặt máy. Chính vì lồng giặt nằm ngang nên phần cửa máy cần được đặt ở mặt phẳng bên hông, giờ thì bạn hiểu máy giặt cửa trước là gì rồi phải không nào? Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh một chiếc máy giặt Midea cửa trước ngay bên dưới đây, chiếc máy giặt mà người dùng đã quen với tên gọi máy lồng ngang.

Loại máy giặt cửa trước này có rất nhiều ưu điểm. Mang lại khả năng giặt hoàn hảo nhờ được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, có thể giúp quần áo đảo đều, giặt  sạch hơn, được tích hợp những công nghệ tiên tiến hơn so với máy giặt lồng đứng và lồng nghiêng như:
+ Máy cửa trước thường được thiết kế với mẫu mã khá đẹp mắt, có phần sang trọng hơn so với loại lồng đứng hay lồng nghiêng, sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền và mẫu mã hiện đai, mang tính thời trang. Có thể nói, nếu như tiêu chí để chọn mua máy giặt của gia đình bạn là đẹp và bền bỉ thì máy giặt cửa trước chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
+ Hiện nay, đa phần các máy giặt cửa trước điều được trang bị động cơ biến tần Inverter như máy giặt LG, Electrolux hay Samsung…. giúp người dùng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, máy giặt cửa trước còn có thể tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả, những loại máy giặt cửa trên yêu cầu có đủ nước phủ hết tất cả quần áo mới thực hiện lệnh để máy hoạt động còn máy giặt cửa trước chỉ cần một phần ba lượng nước như vậy là đã có thể hoạt động.
+ Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn nhờ sử dụng công nghệ Inverter, có ưu thế không sử dụng động cơ dây, nên giúp giảm được ma sát tối đa trong quá trình hoạt động cho máy khả năng vận hành êm, giảm tiếng ồn hiệu quả.
+ Những chiếc máy giặt lồng đứng có tốc độ quay vắt cửa trước lên đến 1400 vòng/ phút ( tương đương với 1400rpm). Nhờ vào đó, mà những chiếc máy giặt lồng ngang tăng cường vắt khô quần áo hiệu quả, nhanh chóng hơn. Đồng thời, thiết kế lồng ngang đảo trộn quần áo đều, chống sờn rách, chống xoắn quần áo tốt hơn.
+ Bên cạnh chế độ giặt thông thường, thì máy giặt lồng ngang được tích hợp nhiều chường trình giặt để người dùng có thể tùy chọn nhiều chương trình giặt sao cho phù hợp nhất với chất liệu của quần áo.

Thông qua bài viết trên của siêu thị điện máy Thành Đô, giờ bạn đã hiểu rõ về máy giặt cửa trước rồi phải không nào. Tiếp tục theo dõi những bài chia sẻ kinh nghiệm để có được hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.


EmoticonEmoticon