Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Trải nghiệm công nghệ máy giặt LG FC1475N5W


Chúng ta đều biết giặt giũ lấy đi nhiều thời gian và công sức, trong thời tiết nóng như thế này, mỗi ngày lượng quần áo bẩn khá nhiều, nếu như không giặt ngày hôm sau lại phải xử lý số lượng quần áo lớn hơn, khiến chị em cảm thấy tất bật với công việc nhà. Những ngày thời tiết khó chịu chẳng còn muốn đụng tay vào, cứ nghĩ đến việc trời nắng hây hây mà ngồi trong nhà tắm thì toát mồ hôi. Hãy cho mình giây phút thư giãn và có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, cùng thử và trải nghiệm Máy giặt LG 7.5 kg FC1475N5W
Thuộc dòng máy giặt thiết kế cửa trước hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho công việc giặt giũ hàng ngày, giải quyết nhanh chóng những lo lắng về quần áo bẩn với khả năng giặt tối đa trong mỗi mẻ giặt là 7.5kg, để người dùng có thể thoải mái. Sản phẩm được phát triển nhằm đem lại tính năng giặt hiệu, đảm bảo an toàn và tiết kiệm, dựa trên nền tảng là việc ứng dụng những công nghệ hiện đại của LG được tích lũy và cải tiến qua nhiều năm. Theo ý kiến của nhiều người thì LG là hãng máy giặt mang đến người dùng sự phù hợp nhất, chất lượng tốt, đem lại khả năng giặt cao khiến người dùng yêu thích, thời gian bảo hành nhiều...

Máy giặt LG FC1475N5W tích hợp công nghệ 6 bước giặt có tên gọi là MotionDD giặt sạch, an toàn và tiết kiệm điện và sự kết hợp hoàn hảo 6 bước thực hiện giống như một quá trình giặt tay. Các vết bẩn cứng đầu sẽ không khiến bạn phải lo lắng khi qua bước xử lý của máy giặt này với lượng điện tiêu phí lại giảm đến mức tối đa. Bạn và gia đình sẽ phải bất ngờ khi sở hữu chiếc máy siêu tiết kiệm điện này bởi theo các chuyên gia tính toán loại máy giặt này có khả năng tiết kiệm hơn 30%-50% năng lượng so với máy thường.
Thông thường các máy giặt khác sẽ có thời gian vắt khá dài trong khi kết quả lại không cao, nhưng với chiếc máy giặt LG FC1475N5W lại vô cùng ảo diệu, sau khi giặt xong quần áo khô và phẳng phiu như mới. Có thể vắt quần áo cực nhanh với tốc độ 700 vòng/ phút tạo ra lực li tâm lớn khiến các hạt nước văng khỏi quần áo triệt để.

Với chương trình giặt chuyên biệt độc đáo,giúp chiếc LG cửa trước 7.5kg có thể giải quyết vết bẩn trên tất cả các loại vải vóc khác nhau đó cũng là lý do sản phẩm được xếp vào danh sách những chiếc máy giặt tốt nhất. Mỗi loại vải sẽ có 1 kiểu giặt riêng.
Sử dụng cảm biến thông minh trục quay động cơ I-sensor hoạt động vô cùng hiệu quả, máy giặt LG FC1475N5W mang đến khả năng nhận biết về số quần áo bẩn, lượng nước…, để tự động giúp người dùng giảm bớt chi phí, đồng thời phát hiện những vết bẩn cứng đầu, cặn hoặc hạt bột giặt còn xót để tự động thêm lần xả, hơn nữa ở chế độ tự động, máy còn có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại vải, bảo vệ quần áo tránh khổi hư tổn, chăm sóc quần áo tốt nhất.
Lồng giặt làm bằng chất liệu thép cao cấp không rỉ sét, máy hoạt động trơn tru, quần áo không bị tưa sườn vướng víu trong các vết rỉ, sáng như mới, không có hiện tượng ố màu sảy ra. Chế độ giặt nhanh, có thêm tính năng khởi động lại sau khi mất điện giúp cho người dùng hoàn tất được quá trình giặt một cách nhanh chóng.

Mức giá hơn 8 triệu đồng lại có thể giải quyết được lượng công việc lớn, nếu bạn còn băn khoăn vấn đề tài chính, có thể tham khảo ngay ưu đãi trả góp 0 đồng đối với sản phẩm này thông qua số điện thoại 1800 6319 (Miễn phí) tư vấn viên sẽ giúp bạn có sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất và thủ tục nhanh chóng nhất.


EmoticonEmoticon