Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

6 bước đơn giản để sử dụng máy giặt Midea


Máy giặt Midea được nhiều người tin dùng, có mức giá trải rộng từ cả những dòng sản phẩm giá rẻ, trung bình cho đến những dòng máy giặt cao cấp phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Tuy rằng, có nhiều người sử dụng sản phẩm, nhưng vẫn còn không ít người đang gặp phải những khó khăn khi sử dụng. Bạn đang băn khoăn không biết nên làm như thế nào là đúng cách và có thể mang lại hiệu quả cao, phát huy được hết những tính năng của máy giặt. Cùng mình tham khảo bài hướng dẫn về cách sử dụng máy giặt Midea lồng đứng ngay dưới đây nhé.
Để dễ dàng hơn trong suốt quá trình sử dụng máy thì bạn cần phải hiểu qua về các phím được nhà sản xuất tích hợp trên máy giặt nhờ quyển hướng dẫn chi tiết hoặc có thể tham khảo bài viết trước của mình, bộ phận trên toàn bộ chiếc máy giặt Samsung và trình giặt diễn ra đều theo các bước.

B1: Nhấn nút mở nguồn Power được tích hợp sẵn trên máy
B2: Sau khi mở máy giặt lên, lúc này bạn mở cửa máy giặt và tiếp tục cho hết quần áo vào bên trong lồng máy.
B3: Sau khi quần áo đã được đưa hết vào bên trong bạn đóng cửa máy giặt kín sau đó cho bột giặt, cùng nước xả đầy đủ vào những khay đựng chuyên dụng. Lưu ý: Bạn cần đóng kín nắp máy, nếu máy phát hiện cửa chưa được đóng kín sẽ không thực hiện lệnh giặt.

B4: Trên máy giặt Midea có phân chia các mức nước khác nhau, bạn chọn mực nước sao cho phù hợp với lượng áo quần áo bẩn mà bạn đã cho vào. Thường sẽ có mức nước thấp nhất và mức nước cao nhất.
B5: ấm Lựa chọn trên các nút bấm ở trong bảng chương trình giặt của máy để chọn chế độ giặt, bạn nên để chúng ở chương trình giặt với chế độ Daily Wash, đây là chế độ giặt thông thường để tiện xử lý nhanh quần áo bẩn của gia đình bạn.
B6: Bạn chỉ cần bấm nút Start/Pause để có thể bắt đầu quá trình giặt.
Ngoài những thao tác cơ bản để có thể sử dụng máy giặt thông thường thì bạn nên lưu ý trong việc giặt giũ như sau:
Để các vi mạch có thể điều khiển không gặp phải những hư hỏng do phải ngâm điện trong một thời gian dài sử dụng, có thể dẫn đến chạm điện gây ra hiện tượng cháy trong nhà vì vậy cần rút phích cắm khi không sử dụng đến.

Khi để máy ở những vị trí không bằng phẳng máy sẽ gây nên tiếng ồn gây ra những phiền toái cho cuộc sống, nhất là những gia đình có người già và trẻ em rất mẫn cảm với tiếng động trong khi ngủ, nếu máy bị kêu lâu dần thì  có thể làm hư máy.
Không nên nhồi nhét quần áo khiến máy quá tải, cụ thể như: đối với một chiếc máy giặt Midea 8kg thì bạn nên thực hiện mỗi mẻ giặt nhỏ hơn, hoặc bằng với mức giặt tối đa đã quy định là 8kg, việc giặt quá tải không những làm cho máy nhanh hỏng mà còn khiến quần áo giặt không được sạch,

Để bạn có thể nắm rõ về những thông số kỹ thuật, cách vận hành… Bên cạnh những cơ bản thường thấy, thì mỗi loại máy giặt khác nhau sẽ có những hướng dẫn rất cụ thể, riêng biệt tùy theo từng tiêu chuẩn riêng của mỗi hãng sản xuất. Nếu lỡ làm mất hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn có thể tham khảo một số bài hướng dẫn sử dụng máy giặt theo các hàng trên website của siêu thị điện máy Thành Đô.


EmoticonEmoticon