Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Địa chỉ phân phối tủ lạnh uy tín tại Miền Bắc


Bạn đang cần tìm một địa chỉ phân phối tủ lạnh uy tín, chất lượng một hãng sản xuất cung ứng sản phẩm chuẩn, với mức giá thành cạnh tranh, nhằm phục vụ cho đời sống hoặc buôn bán, kinh doanh nhỏ. Với phần lớn thị trường điện máy năng động, chiến dịch hàng hóa, có khá nhiều điểm bán, nhà sản xuất, chính vì vậy mà bạn lại càng khó khăn cho người tiêu dùng lẫn người kinh doanh nhỏ lẻ trong khâu lựa chọn cho chính bản thân.
Bạn đã từng nghĩ đến những những siêu thị điện máy liên kết rất có thể đảm bảo chất lượng uy tín, nhưng dù bán với con số lớn thì nhìn chung dòng sản phẩm tủ lạnh vẫn có mức giá thành khá cao. Do đó, bạn cũng nên tìm điểm phân phối để có được lượng lớn sản phẩm với mức giá thành rẻ. Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm tủ lạnh chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, hoạt động hiệu quả trong nhiều năm liền, không chỉ đóng vai trò là siêu thị bán lẻ với nhiều cơ sở, mà Điện Máy Thành Đô còn có riêng 1 tổng kho kết hợp cùng đội ngũ làm việc tại kho hàng chuyên biệt.
Địa chỉ phân phối tủ lạnh uy tín tại Miền Bắc

Bắt tay thao tác làm việc trực tiếp với tương đối nhiều đơn vị sản xuất, không qua khâu trung gian nào, nên người tiêu dùng hàng hoàn toàn có thể an tâm hoàn toàn về xuất xứ, chính sách, chế độ bảo hành và chất lượng hàng hóa, đồng thời giá bạn sẽ nhận được lợi nhuận cao hơn khi không mất phí trong số khâu trung gian, kể cả bạn là 1 đại lý bất kỳ, muốn đặt đơn hàng với con số lớn hay một thành viên trong gia đình đơn thuần chỉ muốn có một chiếc tủ lạnh với mức giá rẻ, thì tổng kho của Điện Máy Thành Đô tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn tốt nhất.
Trong suốt quãng thời gian qua Chúng tôi đã làm việc, không ngừng cố gắng, chứng tỏ cho quý khách hàng thấy được sự nỗ lực và cải cách và phát triển không ngừng của đơn vị sản xuất, đưa tới nhiều lợi ích cho khách hàng, bằng các giá trị thiết thực mà chúng ta cũng có thể nhìn thấy ngay được, phân phối từ những sản phẩm tủ lạnh Midea giá rẻ cho đến những dòng điều tủ lạnh thời thượng như tủ lạnh Samsung, LG hay Tủ lạnh Hitachi inverter – Side by side cao cấp…, đa dạng chủng loại món đồ, giúp những đơn vị mua bán, cá nhân người tiêu dùng chọn lựa dòng sản phẩm đơn giản theo mong muốn và tài chính.

Đến với Điện máy Thành Đô khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi đầy đủ từ những chương trình Tặng, nhiều khuyến mại theo quy định từ hãng, cùng theo với những chính sách chăm sóc, hỗ trợ và truyền đạt kinh nghiệm kinh doanh cho đại lý của mình. Những cơ chế bảo hành bảo dưỡng sau bán hàng tốt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong các việc phân phối những sản phẩm điện lạnh, ngày 1 nỗ lực hoàn thiện, nhắm tới những tiêu chuẩn làm hài lòng quý khách bên trên cả phương diện về chất lượng, lẫn giá bán và cả những cơ chế ưu tiên cho khách hàng cho mọi đối tượng người tiêu dùng, đối với khách hàng mua hàng trang website của công ty hoặc liên hệ trực tiếp  tổng đài 1800 6319 (tư vấn miễn phí), đến trực tiếp tổng kho hoặc siêu thị tại địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 1 Ngõ 26 - Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Cơ sở 2: Xóm 13 - Đồng Tâm - Mỹ Đức - HN

Hiện tại Thành Đô đang có 2 showroom bán hàng trực tiếp và một số đang được dự định mở rộng cùng 1 kho phân phối những sản phẩm tủ lạnh với đa dạng mẫu mã nhiều chủng loại, hiện đại. Nếu bạn muốn kinh doanh hoặc muốn mua lẻ sản phẩm với mức giá tốt nhất xin vui liên hệ với chúng tôi để để được hỗ trợ ngay hôm nay. Bạn đang gặp khó khăn về tài chính cũng không cần quá lo lắng khi tham gia mua trả góp tủ lạnh mang lại hiệu quả kinh tế tài chính cao hơn, mua trả góp với mức chi phí lên tới 35 triệu VND, hưởng khuyến mãi trả góp 0 đồng dễ dàng có được sản phẩm yêu thích khi không đủ kinh tế.


EmoticonEmoticon